Những người đàn ông 'hậu phương' vững chắc của Đông Nhi

Họ xuất hiện trong cuộc đời của Đông Nhi với “sứ mạng” giúp đỡ và hỗ trợ trong bước đường thành công của cô ca sĩ này.

Ngoài sự nỗ lực và may mắn, yếu tố giúp một người thành công chính là hậu phương vững chắc. Đối với Đông Nhi cũng thế, cùng điểm qua những người đàn ông ảnh hưởng sâu sắc đến cuộc sống cũng như thành công của cô bây giờ.

Bố của Đông Nhi

Chắc chắn không thể bỏ qua người đàn ông này. Đông Nhi rất ít khi nói về gia đình của mình trước truyền thông và cũng rất kín đáo trong những chuyện đời tư. Có vài lần, Đông Nhi để cập đến bố mẹ qua những bài phỏng vấn. Qua đó được biết, nữ ca sĩ đã được nuôi dạy và trưởng thành từ sự nghiêm khắc của bố mẹ.

nhung nguoi dan ong hau phuong vung chac cua dong nhi
Hình ảnh hiếm hỏi của gia đình Đông Nhi được công chúng tìm thấy. Trong ảnh, người đàn ông đứng giữa chính và bố của Đông Nhi

Chính Đông Nhi cũng thừa nhận, việc đời tư của cô luôn trong sạch từ lúc ra mắt cho đến thời điểm hiện tại cũng chính nhờ sự nghiêm khắc đó của bố mẹ.

Để tài năng được công nhận như ngày hôm nay, một phần cũng do Đông Nhi chưa từng dính dán tới bất kì scandal liên quan đến đời tư nào. Người đàn ông ảnh hưởng không ít đến việc này, không ai khác chính là người bố đáng kính của cô.

NSƯT Tạ Minh Tâm

Ít ai biết rằng, NSƯT Tạ Minh Tâm chính là người thầy dạy thanh nhạc đầu tiên của Đông Nhi. Theo nữ ca sĩ cho biết, sự khó tính và nghiêm khắc của thầy Tạ Minh Tâm đã khiến một cô gái có cá tính ngang bướng như cô phải chú tâm vào việc luyện tập, từ đó tích lũy được rất nhiều kỹ năng và kinh nghiệm.

nhung nguoi dan ong hau phuong vung chac cua dong nhi
Dù cho ít khi gặp nhau, nhưng với Đông Nhi, NSƯT Tạ Minh Tâm luôn là người thầy đáng kính

Tuy khó tính và nghiêm khắc là thế, nhưng theo Đông Nhi, NSƯT Tạ Minh Tâm ngoài giờ giảng dạy lại là một người vô cùng tâm lý và thân thiện.

Thời gian sau này vì bận rộn nên thầy trò cô ít có thời gian gặp nhau nhưng khi nhắc về NSƯT Tạ Minh Tâm, Đông Nhi không quên nói về thầy với một sự ngưỡng mộ, trân trọng.

Nhạc sĩ Đằng Phương

Những năm đầu khi gặp khó khăn trong việc tạo dựng tên tuổi tại công ty quản lý đầu tiên, Đông Nhi đã quyết định tách ra riêng và đi cùng cô là một người quản lý. Người này không ai khác chính là nhạc sĩ Đằng Phương.

nhung nguoi dan ong hau phuong vung chac cua dong nhi
Nhạc sĩ Đằng Phương là người đã giúp đỡ Đông Nhi rất nhiều trong khoảng thời gian cô "trở mình"

Vốn là một quản lý “mát tay”, Đằng Phương vạch ra hướng đi cho Đông Nhi trở thành một ca sĩ online sau khi cô không thành công với hình tượng ca sĩ nhạc teen. Những bài hát sau đó của cô như “Khóc”, “Bối Rối”, “Lời thú tội ngọt ngào”… nhanh chóng trở thành hit trên các trang nghe nhạc trực tuyến, một phần thành công không ít nhờ vào nhạc sĩ Đằng Phương.

Việc Đông Nhi “đá chéo sân” sang lĩnh vực MC và diễn xuất cũng do chính tay anh hướng đến. Nhờ có “bước đệm” chu đáo của Đằng Phương mà tên tuổi của Đông Nhi dần dần quay trở lại và phủ sóng V-biz.

Hoạt động cùng nhau một khoảng thời gian, Đông Nhi chia tay Đằng Phương để đầu quân về công ty của bạn trai Ông Cao Thắng. Thế nhưng, tình cảm giữa họ vẫn luôn tốt đẹp trên tinh thần anh em, đồng nghiệp.

Được biết, nhạc sĩ Đằng Phương còn từng là quản lý của rất nhiều cái tên lớn khác trong đó có cả Hari Won…

Nam ca sĩ Ông Cao Thắng

Đây có lẽ là người đàn ông có vị trí khá đặc biệt đối với Đông Nhi. Quen biết nhau qua một lần hợp tác, mối quan hệ của họ ban đầu không thể gọi là tình yêu sét đánh, nhưng thời gian qua đi, họ đã nhận ra tình cảm đặc biệt giành cho nhau.

nhung nguoi dan ong hau phuong vung chac cua dong nhi
Công chúng bây giờ chỉ còn trông đợi vào một đám cưới không xa của cặp đôi

Năm 2012, Đông Nhi chính thức chia tay quản lý cũ - nhạc sĩ Đằng Phương để đầu quân cho 6th Sense Entertainment do chính bạn trai cô quản lý. Kể từ lúc đó, Ông Cao Thắng luôn “kề vai sát cánh” với Đông Nhi, không chỉ trong đời sống thường ngày mà là còn trong công việc. Chưa kể, sự thành công như hiện tại của Đông Nhi có công góp sức lớn từ Ông Cao Thắng khi anh là người vạch ra hướng đi, xây dựng hình ảnh và trực tiếp tham gia vào việc đóng góp ý tưởng cho từng sản phẩm của bạn gái.

Cặp đôi đã đi cùng nhau chặng đường hơn 7 năm và được xem là một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất của V-pop. Công chúng hiện tại chỉ còn trông chờ vào tin vui của cặp đôi này trong thời gian gần nhất.

Nhạc sĩ Đỗ Hiếu

Có thể nói rằng, nếu không nhờ nhạc sĩ Đỗ Hiếu thì Đông Nhi có lẽ vẫn chưa chạm được đến dòng nhạc thị chúng EDM và vẫn còn mãi u buồn với những bản ballad não nề.

Đỗ Hiếu chính là tác giả của một loạt hit làm thay đổi hình tượng của Đông Nhi trong 2 năm trở lại đây như: “Bad Boy”, “Vì ai vì anh” “Boom Boom”… Sự “ăn rơ” của Đông Nhi và Đỗ Hiếu được minh chứng bằng thành công của những bản hit. Phải nói rằng, rất hiếm khi tìm được một “cặp bài trùng” trong nghệ thuật như cặp đôi này.

nhung nguoi dan ong hau phuong vung chac cua dong nhi
Đông Nhi và Đỗ Hiếu không chỉ là "cặp bài trùng" trong âm nhạc mà còn là những người bạn thân thiết ngoài đời

Cả Đông Nhi và nhạc sĩ của mình có chung một quan niệm trong âm nhạc, đó là: “Vừa đảm bảo chuyên môn cao, giải trí mà vẫn đậm chất nghệ thuật”. Đó là lý do vì sao những sản phẩm âm nhạc mà cả hai mang đến cho công chúng vừa hợp thời lại vừa đẳng cấp.

Không chỉ trong công việc, mà ngay cả đời thường Đông Nhi và nam nhạc sĩ 26 tuổi cũng là những người bạn rất thân thiết. Có lẽ, vì đã hiểu tính cách của Đông Nhi nên nhạc sĩ Đỗ Hiếu luôn đưa cho cô những bài hát phù hợp như thể “đo ni đóng giày”.

Kết

Không thể phủ nhận một điều, Đông Nhi là một cô gái vô cùng may mắn khi trên từng bước đường cô đi luôn có những “quý nhân” giúp đỡ. Sự thành công của Đông Nhi ngày hôm nay, tin chắc rằng không phải chỉ là niềm vui của riêng cô, mà là của tất cả những ai dõi theo và giúp đỡ cô cho đến giờ phút này.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.