Những việc cần làm ngay trong ngày Hà Nội nắng ấm

Trải qua những ngày rét đậm, Hà Nội cuối cùng cũng đón nắng ấm cuối tuần này, và đây là những việc bạn không nên bỏ lỡ trong ngày đẹp trời. 

---

1. Ăn kem Tràng Tiền

Kem Tràng tiền từ lâu đã là món quà yêu thích của người dân thủ đô. Kem Tràng Tiền không chỉ ngon, đa dạng vị kem mà còn có giá hợp lý, chỉ từ 8.000 - 12.000 đồng một cây.

Những ngày đông rét mướt vừa qua, có lẽ chẳng mấy người đủ dũng cảm ăn kem lạnh, nhưng nay khi nắng ấm đã chan hòa, nhiệt độ Hà Nội ở mức 22 - 24 độ C thì quá thích hợp để gia đình và bè bạn rủ nhau thưởng thức những cây kem mát thơm, ngọt lịm trong một chiều cuối tuần nhàn rỗi.

nhung viec can lam ngay trong ngay ha noi nang am
Kem ốc quế Tràng Tiền thơm ngon, ngọt lim... (Ảnh: Foody)

---

2. Cà phê hóng gió Hồ Tây

Những ngày Hà Nội mưa lạnh, nhiệt độ xuống thấp chạm ngưỡng 10 độ C mà hẹn nhau cà phê hóng gió Hồ Tây thì chẳng khác nào... thử thách lòng dũng cảm. Nay thì khác, trời nắng đẹp, lại không hề nóng bức, cà phê 'view' Hồ Tây là điểm hẹn thích hợp hơn bao giờ hết. Ngồi trên ban công lộng gió, vừa nhâm nhi món đồ uống thơm ngon, vừa trò chuyện và ngắm cảnh hồ êm đềm lãng mạn, có lẽ là trải nghiệm đáng giá nhất cho bạn và người thân vào cuối tuần này.

nhung viec can lam ngay trong ngay ha noi nang am
Cà phê 'view' Hồ Tây (Ảnh: Tripadvisor)

---

3. Picnic

Nếu vào ngày trời rét đậm, lựa chọn tối ưu của mọi người là ở nhà hoặc đi chơi trong các trung tâm thương mại thì nay, khi nắng lên, chẳng gì vui hơn một buổi picnic ngoài trời. Nơi picnic có thể là công viên, có thể là villa vùng ngoại ô... với bánh mì, vài món đồ nướng, trái cây và đồ uống, mọi người cùng nhau quây quần ăn uống, trò chuyện, vui chơi tận hưởng không khí của ngày nắng đẹp. Lựa chọn này phù hợp với cả nhóm bạn lẫn các gia đình có trẻ nhỏ. Nên mang theo máy ảnh để ghi lại những khoảnh khắc vui vẻ nhé!!!

nhung viec can lam ngay trong ngay ha noi nang am
Chẳng gì vui hơn trong ngày nắng ấm là picnic cùng nhau (Ảnh: Hanoi Travel)

Dự báo thời tiết hai ngày cuối tuần 20 và 21/1/2018, Hà Nội có thể nắng ấm, nhiệt độ dao động từ 20 - 24 độ C, thuận lợi cho các hoạt động vui chơi giải trí.

Để biết chi tiết và cập nhật thời tiết từng ngày, bạn theo dõi tại đây.

nhung viec can lam ngay trong ngay ha noi nang am Dự báo thời tiết Hà Nội

Trời miền Bắc tiếp đà ấm lên trong những ngày tới, trong khi đó từ hôm nay Nam Bộ tăng mưa trái mùa..

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.