Ninh Bình đình chỉ hoạt động 4 bến thủy nội địa trái phép

Cùng với 4 bến thủy nội địa này còn có 3 cơ sở đóng mới tàu khác cũng bị đình chỉ vì bị phát hiện hoạt động trái phép. 
ninh binh dinh chi hoat dong 4 ben thuy noi dia trai phep
Một bến thủy nội địa trên sông Hoàng Long, địa phận huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình

Phó Chánh thanh tra Sở Giao thông Vận tải (GTVT) tỉnh Ninh Bình, ông Nguyễn Văn Điều cho biết đơn vị này vừa ra quyết định đình chỉ hoạt động đối với 4 bến thủy nội địa và 3 cơ sở đóng mới tàu hoạt động trái phép trên sông Đáy và sông Hoàng Long.

Sai phạm của những cơ sở trên bị Đoàn Công tác liên ngành do Cục Đường thủy nội địa (thuộc Bộ GTVT) phối hợp với Sở GTVT tỉnh Ninh Bình và lực lượng chức năng địa phương kiểm tra, phát hiện vào ngày 25 và 27/10. Đây là đợt thanh kiểm tra đột xuất hoạt động của các cơ sở đóng mới tàu và các bến thủy nội địa trên hai tuyến sông là sông Đáy và sông Hoàng Long (đoạn chảy qua địa phận tỉnh Ninh Bình).

Ngay tại thời điểm kiểm tra, Đoàn công tác liên ngành đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với những địa chỉ sai phạm. Sau khi củng cố hồ sơ, tài liệu, Thanh tra Sở GTVT tỉnh Ninh Bình đã ra quyết định đình chỉ hoạt động đối với 7 bến thủy nội địa và cơ sở đóng mới tàu trái phép này.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.