Nổ lớn ở quán lẩu Đại Bác, 5 thực khách nhập viện

Vụ nổ lớn ở quán lẩu Đại Bác đã khiến 5 thực khách phải nhập viện.
 
quan lau dai bac no tac binh gas mini 5 thuc khach nhap vien
Quán lẩu Đại Bác nằm trên đường Trường Chinh, TP Hải Dương.

Khoảng 20h ngày 30/7 tại nhà hàng Đại Bác, 459 đường Trường Chinh, TP Hải Dương, khi thực khách đang thưởng thức món lẩu đun bằng bếp ga du lịch thì bất ngờ bình ga mini của chiếc bếp bất ngờ nổ tung.

Ngay sau đó, lửa bùng lên dữ dội khiến tất cả thực khách đang ngồi tại bàn bị bỏng. 5 thực khách được đưa vào bệnh viện cấp cứu do bỏng nặng.

Anh Bùi Quý Khang (SN 1995) nạn nhân bị bỏng toàn bộ phần mặt và tay cho biết: "Tôi và 8 bạn cuối tuần rủ nhau đi ăn lẩu, đang ăn thì bỗng nhiên bếp gas nổ lớn rồi lửa bùng lên dữ dội. Tôi ngồi xa nhất nên bị bỏng nhẹ hơn. 5 bạn khác phải đưa vào viện cấp cứu gấp."

quan lau dai bac no tac binh gas mini 5 thuc khach nhap vien
A Khang bị bỏng phần mặt và mặt ngoài cánh tay.

Tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương, 5 nạn nhân gồm Mai Xuân Cường, Đỗ Thị Thúy, Đoàn Ngọc Thương, Nguyễn Đức Sơn và một người tên Đại được cấp cứu trong tình trạng bỏng nặng.

Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Hải Dương cho hay, trong 5 người nhập viện cấp cứu, 4 người đang được điều trị tích cực vì vết bỏng khá nặng, 1 người nhẹ hơn đã được gia đình xin về điều trị.

quan lau dai bac no tac binh gas mini 5 thuc khach nhap vien Sau tiếng nổ lớn, xe khách chở 40 người bốc cháy ngùn ngụt

Đang di chuyển trên đường, chiếc xe khách giường nằm bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt.

chọn
Chung cư Hà Nội đã cắt sốt
Theo lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc, khi mọi người xếp hàng để mua BĐS thì có nghĩa thị trường đang FOMO. Dự báo 3-6 tháng tới, khi lãi suất điều chỉnh tăng để giải quyết vấn đề tỷ giá, nhu cầu mua trên thị trường sẽ giảm.