Nổ lớn tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk khiến 4 người thương vong

Vào khoảng gần 21h ngày 12/12, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk, khiến cả một khu vực bị rúng động.

Một người dân gần khu vực đường Nguyễn Tất Thành kể: “Gần 21h ngày 12/12, tôi đang đứng gần khu vực quảng trường trung tâm TP Buôn Ma Thuột thì giật mình vì tiếng nổ cực lớn phát ra từ trong các dãy nhà của Công an tỉnh Đắk Lắk. Tiếng nổ làm rúng động cả một khu vực, làm nhiều người đi đường gần trụ sở Công an Đắk Lắk cũng giật mình hoảng hốt. Một lúc sau thấy xe công an bật còi hụ chạy vào phía trong cổng trụ sở công an tỉnh”.

no lon tai tru so cong an tinh dak lak khien 4 nguoi thuong vong
Người dân đội mưa đứng theo dõi vụ việc - Ảnh: Tuổi Trẻ

Tiếng nổ lớn làm rung chuyển hàng chục căn nhà dân tại hẻm 25 đường Trần Hưng Đạo (TP. Buôn Ma Thuột). Các căn nhà sát hiện trường vụ nổ bị nứt tường, vỡ kính, sập trần, hư hỏng đồ đạc…

Ít phút sau khi vụ nổ xảy ra, hàng loạt xe cứu hỏa, xe cảnh sát cơ động liên tục tiến vào trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, TP Buôn Ma Thuột. Trước cổng lực lượng chiến sĩ công an đã kiểm soát tất cả người ra vào, người không có chức năng nhiệm vụ được yêu cầu rời khỏi cổng.

Thiếu tướng Trần Kỳ Rơi - Giám đốc Công an tỉnh Đắk Lắk khi trao đổi với báo Tuổi Trẻ cho biết địa điểm xảy ra vụ nổ là kho chứa hóa chất khám nghiệm trong trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk.

no lon tai tru so cong an tinh dak lak khien 4 nguoi thuong vong
Người thân nạn nhân túc trực tại Khoa Cấp cứu - Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. (Ảnh Dân Trí)

Đến 23h cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cho biết đã có bốn người trong vụ nổ tại trụ sở Công an tỉnh Đắk Lắk nhập viện, trong đó có hai nạn nhân đã tử vong.

“Hai người còn sống thì một người đang cấp cứu, một người tình trạng nhẹ hơn” - một bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Đắk Lắk nói.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc và khắc phục các thiệt hại do vụ nổ gây ra.

chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.