Nợ nần ngập đầu vì kinh doanh thất bại, cô gái quyết định bán dâm và cái kết bất ngờ

Ở tuổi 29, Pamela Lim trắng tay hoàn toàn khi là một người vô gia cư, thất nghiệp và bị đè nặng bởi khoản nợ 500.000 USD. Tuyệt vọng và cô đơn, người phụ nữ Singapore đã quyết định bán dâm để trả nợ.
no nan ngap dau vi kinh doanh that bai co gai quyet dinh ban dam va cai ket bat ngo Nhà thổ cho búp bê tình dục bán dâm với giá 100 đô/giờ
no nan ngap dau vi kinh doanh that bai co gai quyet dinh ban dam va cai ket bat ngo
Pamela Lim. Ảnh Eng Beng

Trả lời phỏng vấn của phóng viên, Pamela Lim đã dũng cảm chia sẻ về quá khứ đáng buồn của cô. Pamela Lim cho biết các vấn đề tài chính bắt đầu ập đến vào năm 2004 sau khi công việc kinh doanh của cô thất bại đã để lại cho cô khoản nợ 50.000 USD.

Nôn nóng muốn kiếm tiền trả nợ, Pamela đã hợp tác kinh doanh với một người bạn nhưng lại bị chính người này lừa đảo và nhiều lần quấy rối tình dục cô. Kết quả, khoản nợ của cô đã tăng lên đến 500.000 USD.

“Qúa tuyệt vọng, tôi thậm chí còn lấy cắp đồ trang sức của mẹ và mang đi cầm đồ, nhưng cũng chỉ được vài ngàn đô. Anh trai tôi vô cùng giận dữ trước những hành vi của tôi và đã đuổi tôi ra khỏi nhà. Tôi trở thành kẻ vô gia cư, không tiền bạc, không việc làm và kết thúc là trở thành gái mại dâm”, Pamela chia sẻ.

Ban đầu, Pamela đến quán cà phê Internet để tìm kiếm người nào đó có thể hẹn hò. Tuy nhiên, những người đàn ông ở đây luôn đưa ra đề xuất không đứng đắn và cô bắt đầu nhận ra cách để kiếm tiền nhanh chóng.

Trong suốt 8 tháng hành nghề mại dâm, Pamela có tổng cộng 30 khách hàng, trong đó có 3 khách hàng thường xuyên.

Chia sẻ về ký ức hãi hùng nhất trong khoảng thời gian hành nghề, Pamela cho biết đã có một khách làng chơi ép cô phải quan hệ mà không dùng bao cao su. Hậu quả của lần đó là cô đã bị mắc bệnh lậu.

Pamela cho biết cô ghét những việc đang làm nhưng không thể từ bỏ bởi cô vẫn đang ngập trong nợ nần. Tuy nhiên, đúng vào khoảng thời gian đen tối nhất ấy, Pamela đã tìm được ánh sáng cuối đường hầm khi cô gặp Eric, vị khách cuối cùng đã trở thành chồng của cô.

“Trước khi gặp Eric, tất cả những người đàn ông mà tôi phục vụ chỉ muốn cơ thể tôi. Họ coi tôi không khác gì một thứ công cụ giúp họ thỏa mãn cơn khát sinh lý. Ngược lại, Eric rất tốt bụng. Anh mua thức ăn cho tôi và đưa tôi đi khám bác sĩ. Thậm chí, anh yêu tôi ngay khi biết tôi đang làm nghề gì để kiếm sống”, Pamela nói.

no nan ngap dau vi kinh doanh that bai co gai quyet dinh ban dam va cai ket bat ngo
Pamela quyết định viết cuốn tự truyện về cuộc đời mình để tạo động lực cho những người phụ nữ bán dâm thoát khỏi vũng lầy đen tối

Khi được hỏi về mối quan hệ với Pamela, Eric cho biết: “Tôi luôn có cảm giác rằng chúng tôi sẽ ở bên nhau mãi mãi. Tôi không quan tâm đến quá khứ của cô ấy”.

Eric đã cho Pamela mượn tiền để trả nợ và còn cứu mạng cô khi cô quyết định tự tử vì không chịu nổi sự ghẻ lạnh từ gia đình.

Sau đó, hai người quyết định kết hôn. Đám cưới của họ được tổ chức rất đơn giản với 4 bàn tiệc, không váy cưới, không nhiếp ảnh gia.

Hiện tại, Pamela đã 43 tuổi và đang điều hành một công ty tiếp thị kỹ thuật số. Khoản nợ của cô vẫn hơn 400.000 USD nhưng cô có một cuộc sống hạnh phúc bên chồng và 3 đứa con trai.

“Chúng tôi sẽ trả dần cho đến khi hết nợ”, Eric - quản lý của một công ty công nghệ - cho biết.

Năm 2015, Pamela quyết định viết một cuốn tự truyện về cuộc đời mình mang tên “Love Heals: How I Turn My Life Around” (Tạm dịch là “Sức mạnh của tình yêu: Làm thế nào tôi có thể xoay chuyển được cuộc đời mình”).

Pamela cho biết cô bắt đầu suy nghĩ về cuốn tự truyện này từ năm 2011. Tuy nhiên, cô đã phải đấu tranh tâm lý rất nhiều vì quá khứ đen tối của mình. Cuối cùng, Pamela đã vượt qua tất cả với niềm tin rằng câu chuyện của cô sẽ là động lực để giúp những người phụ nữ buộc phải bán dâm vượt ra khỏi vũng lầy đó.

no nan ngap dau vi kinh doanh that bai co gai quyet dinh ban dam va cai ket bat ngo Nhà thổ kiểu mới cho gái mại dâm ở Hà Lan
no nan ngap dau vi kinh doanh that bai co gai quyet dinh ban dam va cai ket bat ngo Thế giới ngầm trong thành phố mại dâm đầy 'tội lỗi' Trung Quốc
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.