Nokia 3310 đời mới bán từ cuối tháng 5, chưa có tại Việt Nam

Nokia 3310 đời mới sẽ có giá niêm yết tùy theo thị trường, nhưng phổ biến ở mức 59,99 euro (65 USD hay 1,5 triệu đồng).

Theo thông báo mới nhất từ HMD Global, Anh sẽ là quốc gia đầu tiên trên thế giới bán mẫu Nokia 3310 đời mới từ 24/5. Đức sẽ bán sau đó 2 ngày và hai thị trường tiếp theo là Hà Lan và Bỉ sẽ có máy lên kệ từ 5/6. Như vậy, cả 4 nước bán máy đầu tiên đều thuộc châu Âu và không có Phần Lan trong danh sách.

nokia 3310 doi moi ban tu cuoi thang 5 chua co tai viet nam

Máy sẽ có giá niêm yết tùy theo thị trường, nhưng phổ biến ở mức 59,99 euro (65 USD hay 1,5 triệu đồng). Người dùng sẽ có 4 lựa chọn màu khác nhau là đỏ bóng, vàng bóng, xanh sẫm nhám và xám nhám.

Sự trở lại của siêu phẩm 17 năm tuổi trong một hình hài khác và bổ sung các tính năng hiện đại với mức giá 65 USD đã gây phản ứng trái ngược với cộng đồng người dùng yêu thích thương hiệu Nokia. Trong khi một số yêu thích thiết kế mới, màn hình màu và trò Snake (Rắn săn mồi) phiên bản hiện đại, thì số khác tỏ ra không ấn tượng với quyết định của HMD khi rời bỏ những gì truyền thống trên Nokia 3310.

Phiên bản máy 2017 sẽ sở hữu màn hình màu 2,4 inch, độ phân giải 240 x 320, chạy giao diện Series 30+, camera 2 MP và bộ nhớ trong chỉ 16 MB. Để khắc phục vấn đề này, HMD cho người dùng thêm thẻ nhớ tối đa 32 GB vào máy qua khe cắm. Điểm đặc biệt của sản phẩm là dù chỉ sử dụng viên pin 1.200 mAh, thông số quá bình thường so với điện thoại hiện nay, nhưng máy lại có thời gian chờ tiêu chuẩn lên tới 31 ngày.

Dù HMD từng tuyên bố sẽ bán máy đồng loạt tại nhiều thị trường khác nhau trên thế giới cùng lúc, đến nay hãng vẫn chỉ cung cấp danh sách của 4 quốc gia. Các thị trường khác, trong đó có Việt Nam vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt sản phẩm.

Trong khi đó, tại một số quốc gia châu Á, Nokia 3310 đã bị làm nhái từ thiết kế cho đến màu sắc. Thậm chí, sản phẩm làm giả này còn in logo Nokia nhằm đánh lừa người tiêu dùng. Model này cũng bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng.

nokia 3310 doi moi ban tu cuoi thang 5 chua co tai viet nam Nokia 3310 chưa bán đã bị nhái trên thị trường

Thiết bị này không chạy giao diện Series 30 của Nokia nhưng rất dễ gây nhầm lẫn cho những người không rành.

nokia 3310 doi moi ban tu cuoi thang 5 chua co tai viet nam Những điện thoại 'cục gạch' có thể thay thế Nokia 3310 mới

Nokia và Philips là 2 thương hiệu chiếm lĩnh phân khúc điện thoại cơ bản, mang thiết kế thanh truyền thống và có thể là ...

nokia 3310 doi moi ban tu cuoi thang 5 chua co tai viet nam Nokia 3310 mới sẽ có giá 1.5-1.8 triệu đồng khi về Việt Nam

Phiên bản kế nhiệm của huyền thoại 3310 tuy thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian qua, nhưng sẽ rất khó bán ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.