NTK Công Trí sẽ mở màn Tuần lễ thời trang Thu Đông 2016

Sự xuất hiện trở lại của NTK nổi tiếng nhất Việt Nam tại Tuần lễ Thời trang Thu Đông 2016 sẽ mang đến “làn gió mới” với những ý tưởng độc đáo từ cảm hứng “vàng hồng”.

NTK Công Trí là một trong những gương mặt quen thuộc ở Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam trong nhiều năm khi góp phần tạo nên dấu ấn về sự sáng tạo không giới hạn. Các BST của anh thường xuất hiện mở màn các Tuần lễ với tiếng vang nhất định trong lĩnh vực thiết kế.

Năm nay, trở lại với Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 lần đầu tổ chức tại Hà Nội, NTK Công Trí tiếp tục mang đến BST với cảm hứng “vàng hồng”. Anh tiếp tục đảm nhận vai trò mở màn tại sự kiện thời trang đình đám vào tháng 11 này với sự khác biệt lớn về ý tưởng so với các BST trước đó.

ntk cong tri se mo man tuan le thoi trang thu dong 2016

ntk cong tri se mo man tuan le thoi trang thu dong 2016

NTK Nguyễn Công Trí từng là NTK mở màn cho Vietnam International Fashion Week 2014 với BST No.8 “Avant-Garde” và Vietnam International Fashion Week Xuân Hè 2016 với BST No.9 “Lúa” khiến cho giới mộ điệu thời trang mãn nhãn.

Anh chia sẻ: “Một người bạn nước ngoài của tôi từng nhận xét rằng Việt Nam là đất nước có nhịp sống thật hối hả, mọi thứ nhiều màu sắc, nhiều phong cách tưởng chừng như rất hỗn độn, nhưng thật đáng yêu.”

ntk cong tri se mo man tuan le thoi trang thu dong 2016

Với BST lần này, NTK Công Trí muốn khắc họa lại một cuộc sống đa sắc màu với những chủ thể đa nhân cách nhưng thật đáng yêu đó thông qua cách kể chuyện bằng thuật ngữ thời trang của mình. Giới mộ điệu thời trang sẽ được ngắm nhìn những thiết kế mới tràn đầy năng lượng và quyến rũ hơn cùng một Công Trí với cuộc chơi của những sắc màu và chất liệu.

Không những thế, trong BST này, NTK Nguyễn Công Trí sẽ thể hiện cảm hứng từ những thiết kế công nghệ của mình thông qua những chất liệu vải cao cấp, cùng những kỹ thuật thêu, đính kết cầu kì tinh xảo tạo hiệu ứng thay đổi màu sắc trong từng chuyển động bước đi của người mẫu.

Á Quân Vietnam’s Next Top Model 2016 La Thanh Thanh sẽ đảm nhận vai trò người mẫu “mở màn” trong đêm diễn của NTK Công Trí.

NTK Công Trí chia sẻ: “La Thanh Thanh dù không có yếu tố về chiều cao chuẩn của một người mẫu chuyên nghiệp, nhưng cô ấy đã phá bỏ những nguyên tắc ấy tại Vietnam’s Next Top Model và chứng tỏ được khả năng và sức hút của riêng mình. Thông điệp của tôi muốn gửi đến cho mọi cô gái rằng nếu bạn tự tin, bạn dám thể hiện và dám bức phá mọi giới hạn của mình thì bạn luôn xứng đáng được tôn vinh và cỗ vũ bằng nhiều cách khác nhau”.

ntk cong tri se mo man tuan le thoi trang thu dong 2016

Cô người mẫu “nấm lùn” 1m57 mang đến thông điệp: Mọi người phụ nữ rằng dù bạn có thấp hoặc cao nhưng bạn có thể đẹp bằng nhiều cách khác nhau.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.