'Boys Of Bangkok' khiến toàn bộ khán phòng phải đứng ngồi không yên

Lần đầu đến với Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, thương hiệu thời trang Boys Of Bangkok đã làm cho toàn bộ khán phòng phải đứng ngồi không yên với âm nhạc trap hiện đại, và những người mẫu nam trong trang phục phong cách pop art hiện đại bất ngờ chạy “tán loạn” ngay trên sàn catwalk. 
Boys Of Bangkok là tên tuổi mới tham gia Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016
Với lối trang điểm tàn nhang, mái tóc đánh bông xù cùng đôi má ửng hồng như những cậu chàng tuổi mới lớn, các người mẫu đã đồng thời mang đến một màn catwalk đặc biệt nhất từ đầu sự kiện Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đến giờ.
Với phong cách casual dành cho độ tuổi thanh niên từ 18 đến 25, một sự gợi ý hoàn hảo cho những chàng trai không muốn quá nổi bật giữa đám đông, cũng không muốn quá “chìm nghỉm” giữa rừng các chàng trai ăn mặc chỉn chu và quá đỗi hấp dẫn.
Làn gió mới Boys Of Bangkok thực sự đã làm nóng khán phòng bằng âm nhạc, bằng những bước catwalk phá bỏ toàn bộ mọi giới hạn.

Những bộ trang phục đa dạng phong cách, hoàn toàn mang tính ứng dụng cao

Các mẫu nam bất ngờ vừa catwalk vừa… chạy
đây là một màn catwalk đặc biệt nhất từ đầu sự kiện Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đến giờ
Chưa bao giờ sàn diễn của Vietnam International Fashion Week lại sôi động và vui tươi đến như thế.
chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.