Điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Fashion Week Thu Đông 2016

Khép lại một Tuần lễ thời trang Thu Đông với nhiều BST ấn tượng được ra mắt, khán giả có lẽ sẽ không thể quên với những khoảnh khắc đáng nhớ mùa năm nay.

Thần thái của Quán quân - Á quân Next top 2016

Sau 3 năm tổ chức tại TP.HCM, Tuần lễ Thời trang Việt Nam được tổ chức lần đầu tiên tại Hà Nội và sự kiện đêm mở màn đã trở thành “điểm nhấn” ấn tượng.

Ngọc Châu - Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 đã tự tin sải những bước catwalk của mình mở màn cho một sàn diễn thời trang chuyên nghiệp mang đẳng cấp quốc tế. Diện trên mình trang phục của NTK Hoàng Minh Hà được lấy cảm hứng từ chính Ngọc Châu, mặc dù đây là lần đầu tiên nhưng Ngọc Châu đã thể hiện được sự chuyên nghiệp và thần thái xuất sắc của một Top model.

diem lai nhung khoanh khac dang nho cua fashion week thu dong 2016
Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2016 mở màn ấn tượng tại Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2016.
diem lai nhung khoanh khac dang nho cua fashion week thu dong 2016
La Thanh Thanh đã xuất sắc catwalk chuyên nghiệp trên sàn runway trong thiết kế mở màn cho bộ sưu tập “Cô gái của kẻ lạ và tôi” gây được ấn tượng mạnh không thể nào quên.

Bên cạnh đó, một trong những show diễn được mong chờ nhất đó chính là bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí bởi trước đó thông tin La Thanh Thanh - cô người mẫu chỉ với 1m54 đã gây rất nhiều tò mò cho giới mộ điệu cũng như khán giả yêu thời trang.

Đẳng cấp 3 lần làm Vedette của siêu mẫu Thanh Hằng

“Nữ hoàng” của làng thời trang Việt - siêu mẫu Thanh Hằng từ lâu đã thể hiện đẳng cấp của mình khi liên tục là gương mặt mở màn hoặc vedette cho các show diễn thời trang lớn. Tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016, không có thời gian xuất hiện trên thảm đỏ, Thanh Hằng đã có những cú kết màn đẳng cấp của mình ở tận 3 bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí, thương hiệu I HATE FASHION và thương hiệu PNJ.

diem lai nhung khoanh khac dang nho cua fashion week thu dong 2016
Mỗi lần xuất hiện, cả khán phòng dường như nín thở dõi theo từng bước catwalk với thần thái chuyên nghiệp đẳng cấp và không thể lẫn được của một siêu mẫu hàng đầu với đôi chân dài trứ danh 1m12.

Người mẫu phóng khoáng, “nháo nhào” trên sàn diễn runway

Nếu như được mở màn bằng một bộ sưu tập Haute Couture đầy sang trọng quý phái, những người mẫu tây sải những bước chân kiêu kỳ của mình trong những chiếc váy đầy tinh tế thì tiếp sau đó, giới mộ điệu thời trang đã được chứng kiến những màn catwalk “độc lạ” lần đầu tiên xuất hiện tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.

diem lai nhung khoanh khac dang nho cua fashion week thu dong 2016
Trong bộ sưu tập của thương hiệu Boys Of Bangkok, các người mẫu nam “chạy tán loạn” trong show đã làm cho toàn bộ khán phòng phải đứng ngồi không yên với âm nhạc trap hiện đại, và những người mẫu nam trong trang phục phong cách pop art hiện đại bất ngờ chạy “tán loạn” ngay trên sàn catwalk.
diem lai nhung khoanh khac dang nho cua fashion week thu dong 2016
Không chỉ có BOB, giới mộ điệu tiếp tục được chứng kiến mẫu nam nhảy disco điệu nghệ khuấy động cả khán phòng và mẫu nữ "nhảy tưng tưng" ở show thời trang của Học viện Atelier Chardon Savard (Pháp).

Ở vị trí kết màn, Đỗ Hà mặc chiếc váy đen bó chặt hai chân, vì thế cô không thể sải bước bình thường như những người mẫu khác. Cô chỉ có thể nhún hai chân nhịp nhàng, từng bước nhỏ nhưng phải nhanh trên đường băng dài 40 m. Màn trình diễn độc nhất vô nhị của Đỗ Hà nhận được tràng pháo tay không ngớt của người xem.

NTK Phương My “kết màn” ấn tượng tại Lễ Bế mạc

BST “Pristine - Tinh khôi” của NTK Phương My đã mang nắng ấm từ xứ sở mặt trời mọc Nhật Bản về đến Trung tâm hội nghị quốc gia, thủ đô Hà Nội, tạo nên một không gian hòa quyện tuyệt hảo giữa âm nhạc, thời trang và những cảm hứng từ thiên nhiên, với hơi ấm lan tỏa từ ánh bình minh chớm nở trong thời khắc ánh dương thức tỉnh vạn vật.

diem lai nhung khoanh khac dang nho cua fashion week thu dong 2016

BST đã cho Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 một cái kêt đầy ấn tượng và hoàn hảo với những cảm xúc tinh khôi ấm áp đọng lại cũng như sẽ kéo dài và lan tỏa đến Vietnam International Fashion Week Xuân Hè tiếp nối sắp tới.

Phố Streetstyle: Khi người lớn “cạnh tranh” với Fashionista nhí

Cuộc thi “The Best Street Style” nằm trong khuôn khổ Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đã “bắt nguồn” cho cơn sóng street style chất lừ của các fashionista-fashionisto Hà Nội. Suốt 6 ngày diễn ra, các fashionista đã liên tục chọn cho mình những set đồ xuất sắc nhất, thể hiện nổi bật được phong cách cá nhân nhất nhưng vẫn không quên phối nhưng item đang là “hot trend” thời trang thế giới hiện nay như mũ nồi, bomber thêu họa tiết độc đáo cùng lối make up đậm phong cách rock chic hay punk rock.

diem lai nhung khoanh khac dang nho cua fashion week thu dong 2016

Nổi bật nhất đó chính là sự “đổ bộ” của các fashionista nhí thu hút toàn bộ ánh nhìn của người đi đường và ống kính của các nhiếp ảnh giả khi được khoác trên người những set đồ thời trang được phối hoàn hảo chẳng kém cạnh gì các fashionista Hà thành. Không chỉ mặc đẹp, các fashionista nhí còn biết cách pose dáng điệu nghệ.

diem lai nhung khoanh khac dang nho cua fashion week thu dong 2016

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.