Những điều 'đắt nhất' của Vietnam's Next Top Model suốt 7 năm lên sóng?

Sau 7 năm sản xuất chương trình tìm kiếm người mẫu, Vietnam’s Next Top Model (VNTM) là một trong số hiếm chương trình truyền hình thực tế còn ghi dấu ấn ở thời điểm hiện tại.
nhung dieu dat nhat cua vietnams next top model suot 7 nam len song Nhan sắc trước và sau khi 'dao kéo' của thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2017
nhung dieu dat nhat cua vietnams next top model suot 7 nam len song Cơ hội nào cho những người mẫu trong 'black list' của BeU Model quay trở lại VNTM 2017?

Mùa thứ 8 của VNTM tuy chỉ đang ở giai đoạn giới thiệu thí sinh và rục rịch lên sóng, thế nhưng sự quan tâm của khán giả đối với chương trình này là rất lớn. Một phần lí do là vì năm nay chào đón sự trở lại của những người mẫu bước ra từ VNTM 7 mùa trước, đã thành công trên mọi sàn diễn và khán giá trông giờ sự “hiếu chiến” của các cô gái.

Những thử thách năm nay chắc chắn sẽ không gói gọn như cách mà host và BGK tìm kiếm, đào tạo người mẫu như các mùa trước, mà cần đòi hỏi cao hơn khi thí sinh đã là “người quen” và nhẵn mặt trên sàn catwalk.

Không quá lời nếu nhận xét, VNTM là một trong số hiếm những chương trình truyền hình thực tế còn đủ sức trụ vững sau 7 mùa và vẫn tiếp tục sản xuất mùa thứ 8 khi đang trong “cơn bão” gameshow ào ạt như hiện tại. Tuy nhiên, sau 7 mùa, chương trình này vẫn có những cái “nhất” đáng để khán giả quan tâm và ghi nhớ.

Hoàng Thuỳ: Thí sinh đạt được nhiều thành tích nhất

Trong làng thời trang Việt, Hoàng Thùy là một trong những đại diện cho sự nỗ lực và khát vọng cháy bỏng của thế hệ người mẫu trẻ. Cô không chỉ trở thành cái tên bảo chứng cho nhiều show thời trang uy tín, chất lượng trong nước mà còn góp phần đưa làng mốt Việt đến gần hơn với thế giới. Đặc biệt cô là gương mặt mẫu yêu thích ở Anh quốc khi từng trúng 4 show một lúc trong tuần lễ thời trang.

nhung dieu dat nhat cua vietnams next top model suot 7 nam len song
Hoàng Thuỳ là một trong số những Quán quân thành công nhất trong 7 mùa VNTM.

Một trong những thành tích nổi bật như minh chứng cho những thành công của Hoàng Thùy - Quán quân VNTM 2011 khi cô là "chân dài" duy nhất được vinh danh trong danh sách Top 30 người trẻ nổi bật nhất năm 2014 do tạp chí Forbes bình chọn. Hiện tại, cô còn đang là HLV của một chương trình truyền hình thực tế khác về người mẫu quảng cáo.

La Thanh Thanh: Người mẫu “nấm lùn” nhất trong lịch sử Next Top và làng mẫu Việt

Sau những cố gắng chứng tỏ 1m54 không phải là một cản trở với đam mê người mẫu, La Thanh Thanh (nghệ danh Fung La) đã dành cho mình tấm vé đầu tiên vào chung kết Next Top Model 2016. Cô cũng trở thành người mẫu “nấm lùn” nhất trong tất cả các phiên bản Next Top Model trên thế giới được góp mặt tại chung kết.

nhung dieu dat nhat cua vietnams next top model suot 7 nam len song
VNTM 2016 rộng cửa có những thí sinh "nấm lùn" và La Thanh Thanh là gương mặt Á quân thành công sau cuộc thi.

Hồng Xuân: Thí sinh có chiều cao “Khủng” nhất VNTM

Sở hữu chiều cao khủng 1m90 cùng khung xương chuẩn của một người mẫu quốc tế, Hồng Xuân xuất sắc cán đích với vị trí Á quân Vietnam’s Next Top Model 2015. Rời khỏi chương trình, Hồng Xuân được công chúng và giới chuyên môn kì vọng sẽ tỏa sáng không chỉ ở các sàn diễn trong nước mà còn ở môi trường quốc tế.

Đáp lại sự tin yêu trên, “Sếu vườn” đã được chọn làm vedette trong show diễn của NTK Julien Fuornie và là một trong những model đắt show nhất tại Vietnam International Fashion Week 2015.

nhung dieu dat nhat cua vietnams next top model suot 7 nam len song
Với chiều cao 1m9, Hồng Xuân là người mẫu cao nhất bước ra từ cuộc thi này.

Cao Ngân: Thí sinh cò hương nhất trong VNTM

Dừng chân ở vị trí Á quân Next Top 2014, Cao Ngân tạo được dấu ấn riêng ở làng mốt Việt với cơ thể gầy gò. Cô cao 1,79 m nhưng chỉ nặng 48 kg, số đo ba vòng 76-63-86. Hình thể cùng khuôn mặt góc cạnh giúp Cao Ngân thể hiện tốt những thiết kế độc đáo, cồng kềnh… Ở Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2016, cô từng gây ấn tượng khi catwalk trong trang phục bất đối xứng kỳ quái của nhà thiết kế Fanny Maleta (Học viện thời trang Atelier Chardon Savard của Pháp).

nhung dieu dat nhat cua vietnams next top model suot 7 nam len song
Cao Ngân

Mùa có nhiều quán quân nhất của chương trình VNTM

Mùa thi 2014 là một cột mốc quan trọng, đánh dấu chặng đường 5 năm phát sóng chương trình. Để kỉ niệm sự kiện đặc biệt này, ban tổ chức đã quyết định trao giải quán quân cho một thí sinh nam và một thí sinh nữ - Quang Hùng và Nguyễn Oanh. Đây là điều chưa từng xảy ra trước đây với các phiên bản quốc tế.

nhung dieu dat nhat cua vietnams next top model suot 7 nam len song
Nguyễn Oanh - Quang Hùng: Cặp đôi Quán quân VNTM 2014.

VNTM 2016 là mùa thi có cơ cấu giải thưởng giá trị nhất

Giải thưởng cho nhà vô địch mùa thứ 7 (năm 2016) gồm: Một hợp đồng làm việc với công ty quản lí người mẫu BeU Model Management trong vòng 2 năm; được xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang Harper's Bazaar Việt Nam. Đồng thời, Quán quân của cuộc thi còn nhận nhiều hợp đồng trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, các dịch vụ quà tặng từ các thương hiệu... với tổng trị giá hơn 1 tỉ đồng.

Người chiến thắng được trở thành gương mặt mở màn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2016, mùa Thu Đông tại Trung tâm Hội nghị quốc gia - Hà Nội vào tháng 11/2016. Top 4 thí sinh xuất sắc nhất được trải nghiệm Australia do một nhãn hàng quần áo tài trợ.

nhung dieu dat nhat cua vietnams next top model suot 7 nam len song
Đây là mùa thi có phần thưởng hậu hĩnh nhất giành cho Quán quân và người chiến thắng sở hữu những giải thưởng là Ngọc Châu.

Việt Nam là quốc gia thứ hai sau phiên bản gốc ANTM thực hiện chủ đề All Star

All Stars được America’s Next Top Model áp dụng vào mùa thứ 17. Sau Mỹ, Việt Nam là quốc gia thứ hai tổ chức chủ đề này. Điểm khác biệt khi áp dụng ở Việt Nam là cuộc thi sẽ dành cho cả thí sinh mùa cũ lẫn người mẫu chuyên nghiệp đang hoạt động ở thị trường trong và ngoài nước. VNTM 2017 hứa hẹn sẽ là một cuộc thi khốc liệt và nhiều cam go với sự kịch tính , nhiều yếu tố bất ngờ và thú vị.

Sau 7 mùa tổ chức, mùa thứ 8 với chủ đề All Stars cùng sự tham gia của các thí sinh kì cựu như Thuỳ Trâm, Chà Mi, Cao Ngân… hứa hẹn một mùa giải tưng bừng, nhiều thú vị và bất ngờ.

nhung dieu dat nhat cua vietnams next top model suot 7 nam len song Cơ hội nào cho những người mẫu trong 'black list' của BeU Model quay trở lại VNTM 2017?

Sự thay đổi format All Stars khiến nhiều người đặt câu hỏi: Liệu những gương mặt nổi bật từng bị đưa vào danh sách "cấm" ...

nhung dieu dat nhat cua vietnams next top model suot 7 nam len song Nếu Thanh Hằng 'vắng bóng' tại VNTM 2017, ai đủ quyền lực kế nhiệm vị trí 'host'?

Tin đồn nữ siêu mẫu nổi tiếng làng mốt Việt không tham gia VNTM 2017 khiến nhiều người hoang mang khi không biết chiếc ghế ...

nhung dieu dat nhat cua vietnams next top model suot 7 nam len song VNTM All Stars: Sẽ khốc liệt và căng thẳng hơn bao giờ hết!

Khi mà những thông tin về thí sinh đang dần hé lộ và những cái tên ngồi ghế host lẫn BGK vẫn còn là những ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.