Ai được trời ban cho ngoại hình chuẩn mẫu nhất trong 9 quán quân Next Top?

Sau 8 mùa giải với 9 quán quân Next Top, ai là người có được ngoại hình nổi bật, phù hợp với nghề người mẫu nhất? 
ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top Next Top All Stars: Khi tình bạn làm 'lu mờ' tất cả
ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top Kim Dung: Chúng ta có thể khác, lạ nhưng không thể 'chân dài não ngắn'

Trang Khiếu

Khiếu Thị Huyền Trang là cô gái đăng quang ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên. Thời điểm đó, Trang Khiếu cao 1m78 – nổi trội nhất trong dàn thí sinh. Còn ở hiện tại, cựu quán quân Next Top mùa 1 đã sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ 1m83. Đây được xem là một lợi thế vô cùng lớn cho Trang Khiếu, giúp cô không chỉ gây được ấn tượng trong làng thời trang nước nhà mà còn vươn ra thị trường quốc tế.

Bên cạnh lợi thế chiều cao, Trang Khiếu còn sở hữu một gương mặt lạ, cá tính nhưng lại mang đậm nét của người phụ nữ Á Đông.

ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top
Trang Khiếu (Ảnh: Zing.vn)

Sở hữu nhiều quá nhiều lợi thế để thuận lợi phát triển trên con đường sự nghiệp, Trang Khiếu với nỗ lực của bản thân đã gặt hái được những thành tích đáng nể.

Trang Khiếu từng được sải bước trên thị trường quốc tế tại các Tuần lễ thời trang ở Anh, Ý... và cũng là người thường xuyên được chọn làm gương mặt trang bìa cho các tạp chí thời trang của Việt Nam như Elle, Harper's Bazaar, Đẹp Magazine, L'Officiel,...

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy cũng là một phát hiện vô cùng thú vị của chương trình Vietnam’s Next Top Model. Trong số các quán quân suốt 8 mùa giải, Hoàng Thùy có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất.

Điều gì khiến Hoàng Thùy trở nên nổi bật và để lại dấu ấn trong lòng công chúng? Đó là một cô gái tự tin, luôn nỗ lực hết mình và biết phấn đấu vì mục tiêu. Hoàng Thùy thời điểm tham gia cuộc thi có chiều cao là 1m76, còn hiện tại là 1m79. Chân dài Thanh Hóa sở hữu khung xương đẹp cùng gương mặt ấn tượng, biến hóa đa dạng và được đánh giá là không có góc chết.

ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top
Hoàng Thùy (Ảnh: FBNV)

Sau khi đăng quang Vietnam’s Next Top Model mùa 2, Hoàng Thùy còn gây ấn tượng với công chúng khi lọt top 15 và danh hiệu Best Catwalk Award trong khuôn khổ cuộc thi Top Model of the World được tổ chức tại Berlin, Đức.

Hoàng Thùy cũng là một trong số ít những chân dài của Việt Nam có được nhiều thành tích khi ra thị trường nước ngoài hoạt động.

Mai Giang

Nhiều người cho rằng, Mai Giang là quán quân mờ nhạt nhất của chương trình sau khi đăng quang. Nhưng nếu theo dõi kĩ hành trình của Mai Giang trong cuộc thi năm đó thì rõ ràng, cô là một sự lựa chọn vô cùng xứng đáng.

Mai Giang sở hữu ngoại hình được đánh giá là rất chuẩn Á Đông với gương mặt góc cạnh, đặc biệt là xương gò má cao nhưng vẫn mang được nét quyến rũ, mềm mại. Điều này giúp cho Mai Giang dễ dàng biến hóa đa dạng trong những shoot hình.

ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top
Mai Giang (Ảnh: FBNV)

Mai Giang không sở hữu khung xương đẹp như Hoàng Thùy, cũng không có chiều cao ấn tượng như Trang Khiếu nhưng cô gái này có sự cân bằng, không quá gầy gò và không đóng khung mình vào một hình ảnh cứng nhắc.

Song vì những vấn đề cá nhân, Mai Giang sau khi đăng quang đã không tận dụng được hào quang của mình mà lui về lo cho tổ ấm nhỏ.

Mâu Thủy

Sau nhiều mùa giải Next Top với sự trỗi dậy mạnh mẽ của những cô gái đi theo khuynh hướng high fashion thì sự xuất hiện của Mâu Thủy lại mang đến một màu sắc khác.

Từng bị cho là quá đóng khung trong hình ảnh dịu dàng, thân thiện kiểu… “hoa hậu”, Mâu Thủy đã dần lột xác và cho thấy rằng bản thân mình rất đa sắc màu.

Chân dài sinh năm 1992 với chiều cao 1m79 (thời điểm tham gia cuộc thi cao 1m78) là một trong số ít những người mẫu có thể cân bằng được cả hai yếu tố commercial (thương mại) và high fashion (thời trang cao cấp).

ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top
Mâu Thủy (Ảnh: FBNV)

Gương mặt đẹp với ngũ quan hài hòa, đặc biệt là ánh mắt rất thu hút đã giúp cho Mâu Thủy trở thành một nhân tố nổi trội không chỉ trong làng mẫu mà ở lĩnh vực “nữ hoàng sắc đẹp”. Hiện tại, cô đang tham gia Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 và được xem là ứng viên hàng đầu.

Nguyễn Oanh

Ở mùa giải thứ 5, Vietnam’s Next Top Model đã gây choáng cho người hâm mộ khi chọn Nguyễn Oanh lên ngôi quán quân. Sở dĩ Nguyễn Oanh bị phản đối vì trong suốt hành trình tham gia cuộc thi, cô chưa chứng tỏ được khả năng của mình để thuyết phục khán giả, bên cạnh đó còn là tính cách thẳng thắn và cách ứng xử chưa đúng mực với đàn anh đàn chị trong nhà chung.

Tuy nhiên công bằng mà nói, Nguyễn Oanh sở hữu rất nhiều lợi thế mà ông trời đã ban tặng cho mình để có thể phát triển trên con đường làm người mẫu. Chưa tròn 20 tuổi và tham gia chương trình, Nguyễn Oanh đã gây ấn tượng đặc biệt với chiều cao 1m83. Cô gái sinh năm 1995 này cũng sở hữu gương mặt cá tính, tạo nên sự khác biệt và đôi mắt sắc bén.

ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top
Nguyễn Oanh (Ảnh: Zing.vn)

Dù sở hữu nhiều ưu thế hơn người nhưng giữa thị trường làng mẫu đầy cạnh tranh như hiện tại, Nguyễn Oanh vẫn chưa bứt phá và trở thành một cái tên đình đám.

Quang Hùng

Tạ Quang Hùng là quán quân nam đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại của Vietnam’s Next Top Model. Thành công của Quang Hùng cũng mở ra một cái nhìn mới mẻ, tiếp cận được với xu hướng thời trang của thế giới.

Trong khi làng thời trang Việt Nam vốn dĩ ưa chuộng những mẫu nam “vai u thịt bắp” thì Quang Hùng lại là một màu sắc rất riêng: cực kì high shion nhưng cũng không kém phần gợi cảm.

Chiều cao 1m90 của anh chàng hoàn toàn có thể "dìm hàng" các mẫu nam khác và không bị lép vé khi “sánh bước” bên cạnh các mẫu nam quốc tế. Không lực lưỡng như đa số mẫu nam Việt nhưng cơ thể của Quang Hùng vẫn vô cùng săn chắc và khỏe khoắn. Bên cạnh thân hình hợp chuẩn quốc tế, chiều cao đang mơ ước thì gương mặt của Quang Hùng cũng là một điểm cộng giúp anh trở nên thành công hơn. Quang Hùng sở hữu cấu trúc xương mặt rất ấn tượng cùng ánh mắt rất thu hút.

ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top
Quang Hùng (Ảnh: FBNV)

Nam người mẫu cũng là người có khả năng biến hóa đa dạng và cân bằng được yếu tố thời trang cao cấp và thương mại. Gương mặt của anh rất hợp thị hiếu của giới trẻ và được nhiều người yêu mến.

Hương Ly

Sau Mâu Thủy thì Hương Ly tiếp tục là một quán quân Next Top bị đánh giá là mang hơi hướng hoa hậu hơn. Tuy nhiên, trong khi đàn chị có sự lột xác và biến hóa ấn tượng thì cô em chưa gây được ấn tượng mạnh mẽ về điều này.

Hương Ly có một gương mặt khá xinh đẹp và hợp nhãn với số đông. Tuy nhiên, màu sắc của cô chưa mang lại được sự mới mẻ trong làng thời trang. Bên cạnh đó, yếu tố hình thể của chân dài này cũng có phần lép vế hơn nhiều đàn chị trước đó, ngoài chiều cao 1m76 không quá ấn tượng thì đôi chân kém hấp dẫn của cô nàng cũng là một điểm trừ.

ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top
Hương Ly (Ảnh: FBNV)

Đến thời điểm hiện tại, Hương Ly vẫn chưa bứt phá và tạo được một chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang cho mình.

Ngọc Châu

Ở mùa giải thứ 7, Vietnam’s Next Top Model tiếp tục tìm ra một quán quân mang hơi hướng commercial: đó là Ngọc Châu. Có thể nói, cô nàng là một trong những thí sinh sở hữu gương mặt đẹp nhất nhì sau 8 mùa giải. Thế nhưng, cái đẹp của Ngọc Châu lại mang đến sự hiền hòa, dịu dàng, dễ gây thiện cảm mà thiếu đi sự cá tính, ấn tượng – những điều cần có khi hoạt động trong làng thời trang.

ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top
Ngọc Châu (Ảnh: FBNV)

Ngọc Châu cũng là quán quân duy nhất của 8 mùa Next Top sở hữu chiều cao dưới 1m75 – một “chuẩn mực” để có thể phát triển và vươn xa hơn ở thị trường quốc tế. Dù vậy, Ngọc Châu vẫn có một điểm cộng ở hình thể của mình, đó là một tỉ lệ cân đối tạo nên cơ thể khá nuột nà, và đặc biệt là đôi chân đẹp.

Kim Dung

Ở mùa giải All Stars vừa kết thúc, Kim Dung là cô gái giành được chiến thắng chung cuộc. Dù bị nhiều người cho rằng cá tính của cô khá nhạt nhòa nhưng công bằng mà nói, sự lên ngôi của Kim Dung là một lựa chọn tối ưu.

Kim Dung sở hữu chiều cao 1m77 với tỉ lệ cơ thể khá đẹp, không thừa cân hay cũng không quá gầy gò, đủ để vươn xa và phát triển ở thị trường quốc tế. Gương mặt của Kim Dung cũng ấn tượng không kém. Cô sở hữu đôi gò má đẹp cùng ánh mắt sắc sảo, thu hút và lưu giữ lại được ánh nhìn.

ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top
Kim Dung (Ảnh: VNTM)

Bên cạnh yếu tố ngoại hình nổi trội cùng những kĩ năng mà bản thân mình có được, Kim Dung hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai nếu không ngừng phấn đấu và nỗ lực hết mình, giống như cái cách mà cô đã quay trở lại mùa giải All Stars đầy khốc liệt để giành lấy chiến thắng.

ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top Cao Ngân: 'Nói BTC Next Top Model lấy hình ảnh tôi để PR là vô căn cứ'
ai duoc troi ban cho ngoai hinh chuan mau nhat trong 9 quan quan next top Sau tuyên bố sẽ thi sắc đẹp nếu hợp, Kim Dung xuất hiện ở Hoa hậu hoàn vũ VN 2017
chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.