Nữ doanh nhân trẻ Tập đoàn Tân Hiệp Phát tham gia Ironman 2017

Nữ Phó Giám đốc trẻ Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ, "mặc dù công việc rất bận rộn nhưng tôi vẫn dành thời gian cho thể thao".
nu doanh nhan tre tap doan tan hiep phat tham gia ironman 2017 Đà Nẵng: 'Iron man' khắp thế giới check - in trước giờ G
nu doanh nhan tre tap doan tan hiep phat tham gia ironman 2017 Ông Trump tham gia cuộc thi ba môn phối hợp khó nhất thế giới?

Trong không khí đầy sôi động của cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam 2017 đang diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng, hơn 1.500 vận động viên đã sẵn sàng để chinh phục thử thách bơi lội trong 1,9 km biển, hoàn thành chặng đường 90 km với 2 vòng đua dọc theo bờ biển bằng xe đạp và kết thúc vòng đấu là 21,1 km chạy bộ.

Thu hút khoảng 1.500 vận động viên tham dự thử thách Ironman 70.3 Việt Nam đến từ nhiều quốc gia khác nhau, nhưng chỉ có khoảng 30 người (nam và nữ) là các vận động viên chuyên nghiệp có một nên tảng thể lực tốt.

Không ít trong số những người chơi mới đăng ký chinh phục thử thách lần đầu tiên, tuy chỉ có một thời gian không quá dài để rèn luyện và tích luỹ thể lực, nhưng với một tinh thần yêu thể thao, lòng nhiệt huyết và sự đam mê những người tham gia cuộc thi Ironman 70.3 Việt Nam đều đã mạnh mẽ vượt qua sự rụt rè, đánh thức bản lĩnh chinh phục thử thách.

nu doanh nhan tre tap doan tan hiep phat tham gia ironman 2017
Bà Trần Ngọc Bích - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát đang cùng làm thủ tục check - in với các vẫn động viên. (Ảnh Chí Hiếu)

Điển hình như vận động viên trẻ của Ironman 70.3, cũng là một trong những doanh nhân khá nổi tiếng, bà Trần Ngọc Bích - Phó Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Mặc dù có khá nhiều công việc cần giải quyết, thế nhưng bà Bích vẫn dành một thời gian nhất định cho thể thao, dành thời gian rèn luyện chuẩn bị cho cuộc thi Ironman 70.3 tại thành phố biển Đà Nẵng.

"Công việc của tôi khá bận rộn, nhưng thể thao cũng cần phải đầu tư về mặt thời gian, để dành được một kết quả như mong muốn thì mình cần phải sắp xếp mọi thứ để mọi việc đều được diễn ra" - bà Bích cho biết.

nu doanh nhan tre tap doan tan hiep phat tham gia ironman 2017
Bà Trần Ngọc Bích - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát tham dự với vai trò là một VĐV chinh phục thử thách Ironman 70.3 Việt Nam 2017. (Ảnh Chí Hiếu)

Trước khi đến với giải đấu, bà Trần Ngọc Bích đã từng suy nghĩ không thể vượt qua được thử thách: "Tuy vậy đã có một người bạn của tôi khuyên tôi rằng "em phải tin là mình làm được, em phải tin vào những cam kết của mình", sau khi đăng ký dự thi tôi đã đề ra những kế hoạch tập luyện cho riêng mình" - nữ Phó GĐ Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ.

nu doanh nhan tre tap doan tan hiep phat tham gia ironman 2017
Vị Phó TGĐ trẻ của Tập đoàn Tân Hiệp Phát với nghị lực và quyết tâm chinh phục thử thách. (Ảnh Chí Hiếu)

Mới chỉ có 3 tháng ngắn ngủi để rèn luyện nhưng vị Phó Giám đốc trẻ của Tân Hiệp Phát đã có những "con số" đáng nể khi đã đạt được kết quả chạy hơn 30km, đạp xe hơn 130km và bơi trên biển khoảng 2km.

Bà Bích cũng mong muốn sẽ hoàn thành 3 thử thách của cuộc thi trong vòng 8h, "lo lắng của tôi khi đến với Ironman năm nay là liệu có hoàn thành được mục tiêu đề ra hay không, trong cuộc thi chúng ta không biết những vận động viên khác họ có gì, cái quan trọng nhất là mình sẽ cố gắng hết sức hoàn thành những mục tiêu đã đề ra".

Sau khi hoàn thành giải đấu, bà Trần Ngọc Bích sẽ tiếp tục chuẩn bị cho một cuộc thi chạy bộ leo núi tại Sa Pa với tổng quãng đường là 42km.

Thử thách tại Đà Nẵng lần này là kết quả để ban tổ chức Ironman 70.3 chọn ra những người ưu tú nhất cho cuộc thi vô địch Ironman thế giới.

Nội dung của Ironman 70.3 tại Việt Nam năm nay chỉ khác Ironman ở chỗ khoảng cách các môn thi được rút ngắn một nửa. 30 vận động viên xuất sắc nhất sẽ có cơ hội dự giải Ironman 70.3 vô địch thế giới tại Chattanooga, Tennessee.

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.