Nữ khách Trung Quốc bỏ quên hơn 10 nghìn USD tại sân bay

  Khi đang chờ đến giờ để lên máy bay, nữ khách người Trung Quốc đã bỏ quên một túi đồ có giá trị gồm 1 phong bì đựng 10 nghìn USD, 2 phong bì đựng gần 7 triệu đồng và nhiều giấy tờ khác.

Thông tin từ ông Hoàng Văn Thư, Giám đốc Cảng hàng không Quốc tế sân bay Vinh (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan này đang tiếp tục phối hợp tìm kiếm tài sản cho một nữ khách hàng để quên đồ.

Theo đó, vào 7h sáng 8/6, bà Jin Zi (SN 1968), quốc tịch Trung Quốc đến sân bay Vinh để đi TP. HCM trên chuyến bay VN1263.

Sau khi làm xong thủ tục, bà Jin Zi ngồi uống nước ở quầy cafe bên trong khu vực chờ.

Tuy nhiên khi lên máy bay, bà Jin Zi mới phát hiện đã để quên chiếc balo ở phòng chờ nên lập tức báo cho nhân viên ở cổng soát vé lên máy bay để giúp tìm kiếm chiếc balo của mình.

Nhận được tin báo, các nhân viên an ninh đã quay trở lại phòng chờ, nơi bà Jin Zi mô tả đã ngồi ở đó để tìm kiếm chiếc balo nhưng không được.

Bà Jin Zi cho biết, trong balo của bà bị bỏ quên đựng rất nhiều tài sản có giá trị gồm 10 nghìn USD, 2 phong bì đựng gần 7 triệu đồng và nhiều giấy tờ khác. Cũng theo bà Jin Zi thì sau khi sự việc xảy ra, bà J đã đến trình báo với Công an tỉnh Nghệ An để giúp đỡ tìm kiếm lại tài sản.

nu khach trung quoc bo quen hon 10 nghin usd tai san bay
Khu vực nơi xảy ra sự việc.

Theo ông Hoàng Văn Thư thì sau khi nhận được tin báo của hành khách, các nhân viên đã về tìm nhưng không thấy chiếc balo này.

Ông Hoàng Văn Thư nói và cho biết, khi kiểm tra lại camera an ninh thì xác nhận đúng là nữ khách này có mang balo màu đen và bị thất lạc chiếc balo là chính xác.

Tuy nhiên, theo ông Thư thì hiện phía Cảng hàng không Quốc tế Vinh chưa nhận được đơn trình báo của nữ khách này nên không biết rõ bên trong balo thất lạc đó có những tài sản gì và giá trị bao nhiêu.

“Chúng tôi đã soi camera an ninh lại nhưng ở khu vực phòng chờ nơi nữ khách này ngồi thì camera bị khuất. Trong đó chỉ có 4 camera và tập trung vào 2 cái ở khu vực soi chiếu và 2 cái ở cửa đi ra.

Còn chiếc balo của nữ khách này là hành lý xách tay nên hành khách phải có trách nhiệm tự bảo quản. Tuy nhiên sau khi xảy ra sự việc, phía sân bay cũng sẽ tiếp tục tìm kiếm lại tài sản cho nữ khách này”, ông Thư nói.

Cũng theo ông Thư thì hiện phía sân bay đang đợi phía công an vào cuộc để điều tra, tìm lại tài sản cho hành khách.

nu khach trung quoc bo quen hon 10 nghin usd tai san bay Chạy ngược chiều đâm vào xe biển xanh, nam thanh niên tử vong tại chỗ

Điều khiển xe máy chạy ngược chiều, anh K đã xảy ra va chạm với chiếc xe biển xanh rồi ngã xuống đường tử vong ...

nu khach trung quoc bo quen hon 10 nghin usd tai san bay Hà Tĩnh: Bắt nguyên Tổng giám đốc Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà

Nguyên Tổng giám đốc Công ty CP Chăn nuôi Bình Hà Đinh Văn Dũng đã bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Lợi dụng chức ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.