Nữ sinh bị bạn trai đâm trọng thương giữa trời mưa

Do mâu thuẫn cá nhân, một nam thanh niên đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người bạn gái của mình dẫn tới trọng thương. 

Thông tin ban đầu từ CA TP Thái Bình cho biết, vào khoảng 14h ngày 19/8 tại khu vực ngõ 8, đường Phan Bá Vành, Tổ 23 phường Quang Trung, TP Thái Bình đã xảy ra một vụ đâm trọng thương.

Theo đó, nghi phạm được xác định là Nguyễn Tường T. (SN 1994), trú tại số nhà số 449, đường Điện Biên Phủ, Thị xã Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Nạn nhân là chị Cao Thị N. (SN 1994) hiện là sinh viên năm thứ 5 của trường Đại học Y dược Thái Bình. Trú tại ngõ 8 đường Phan Bá Vành, phường Quang Trung, TP Thái Bình.

nu sinh bi ban trai dam trong thuong giua troi mua
Nghi phạm Nguyễn Tường T. đã bị người dân bắt giữ giao cho Công an (Ảnh: Facebook).

Được biết nghi phạm T. và chị N. đã có tình cảm nam nữ từ trước trên mạng xã hội. Nhưng do có mâu thuẫn từ trước, đầu giờ chiều ngày hôm nay đối tượng T. đã đến nơi ở của chị N. hiện nay và dùng dao nhọn đâm nạn nhân nhiều nhát. Khiến chị N. bị thương nặng và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thái Bình trong tình trạng đa chấn thương, mất nhiều máu.

Nghi phạm sau khi gây ra vụ đâm trọng thương đã bị người dân quanh đó bắt giữ và giao cho cơ quan chức năng.

Trao đổi với phóng viên Vietnammoi.vn, Trung tá Cao Giang Nam – Phó trưởng Công an TP Thái Bình cho hay: “Đối tượng T. đâm trọng thương một nữ sinh trú ở ngõ 8 đường Phan Bá Vành, TP Thái Bình đã bị cơ quan Công an bắt giữ. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi tình hình sức khỏe của nạn nhân để có các bước xử lý theo quy định của pháp luật”.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.