Nữ sinh lớp 9 nhờ bạn đèo ra bến xe rồi mất tích

Nữ sinh 15 tuổi ở Thái Bình nhờ bạn chở ra bến xe rồi bắt xe khách đi đâu 2 ngày nay gia đình tìm không thấy. 

Trao đổi với chúng tôi, ngày 20/7, ông Nguyễn Bá Huy (50 tuổi), chú ruột của em Nguyễn Thị Hoa, ở xã Thái Nguyên (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) cho biết, cháu Hoa bị mất tích đã nhiều giờ nay, gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng chưa có kết quả.

nu sinh lop 9 nho ban deo ra ben xe roi mat tich
Nữ sinh Nguyễn Thị Hoa mất tích (Ảnh GĐCC)

Ông Huy cho biết thêm, vào sáng 18/7, cháu Nguyễn Thị Hoa, học sinh lớp 9 trường THCS Thái Nguyên có nhờ bạn chở ra bến xe gần nhà. Sau đó, cháu Hoa bắt xe khách rời đi mà không thông báo cho gia đình.

Chiều cùng ngày, gia đình có gọi điện cho cháu Hoa nhưng điện thoại đổ chuông mà không ai nghe máy. Gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy cháu.

“Tối 19/7, gia đình tôi đã trình báo công an xã Thái Nguyên và công an huyện Thái Thụy về việc cháu Hoa mất tích”, ông Huy nói.

Ông Huy chia sẻ, trước khi mất tích, cháu Hoa ở nhà không có biểu hiện gì khác thường, chăm chỉ học hành, không chơi bời. Ngày cháu lên xe đi, cháu chỉ mang theo một chiếc điện thoại và một ít tiền.

Sáng cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Đàm Văn Kỳ, Phó Trưởng Công an xã Thái Nguyên (huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) cho hay, gia đình cháu Hoa đã trình báo vụ việc tới cơ quan chức năng.

Sáng 20/7, đơn vị đã thông báo việc tìm kiếm cháu Hoa trên hệ thống loa truyền thanh của xã. Hiện tại, công an xã đang phối với hợp với công an huyện và gia đình tiếp tục tìm kiếm cháu Hoa.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ngày 8/7, tại Đan Phượng, Hà Nội, bà Lê Thị Thơm cho biết cháu bà là Hà Ngọc A. (SN 2005, học sinh lớp 6) xin phép bà Thơm đi học thêm ở nhà cô giáo. Nhưng sau đó, cô bé không về nhà.

Gia đình tìm kiếm khắp nơi không thấy.

Ngày 9/7, cháu Ngọc A. đã được tìm thấy ở gần bến xe Giáp Bát, cách nhà khoảng gần 15km.

Theo thông tin ban đầu, cháu có mâu thuẫn với bà và cậu nên đã bỏ đi. Rất may sau đó, cảnh sát đã đưa cô bé về nhà an toàn.

nu sinh lop 9 nho ban deo ra ben xe roi mat tich Đã tìm thấy nữ sinh lớp 8 mất tích ở Quảng Nam

Sau hơn 10 ngày tìm kiếm nữ sinh lớp 8 mất tích, gia đình phát hiện thiếu nữ này đang đi chơi cùng bạn ở ...

chọn
[Photostory] Tuyến Vành đai 3 đang xây dựng qua TP Thuận An
Tuyến vành đai 3 TP HCM đi qua TP Thuận An có chiều dài khoảng 8 km, qua các phường Bình Chuẩn, Thuận Giao, An Thạnh và xã An Sơn.