Nữ thủ tướng Anh nấu nướng còn chồng nhận đổ rác

Trong lần chia sẻ hiếm hoi với báo giới về cuộc sống gia đình, Thủ tướng Anh Theresa May tiết lộ bà là đầu bếp chính trong nhà, còn chồng nhận việc đổ rác.
nu thu tuong anh nau nuong con chong nhan do rac Những 'bóng hồng' quyền lực trên chính trường thế giới
nu thu tuong anh nau nuong con chong nhan do rac Bé 5 tuổi chỉ trích Thủ tướng Anh không quan tâm người vô gia cư

nu thu tuong anh nau nuong con chong nhan do rac

Bà May thích nấu nướng, còn chồng nhận việc đổ rác trong nhà. Ảnh: The Sun

Trong cuộc phỏng vấn với tờ Vogue, Thủ tướng Anh Theresa May lần đầu hé lộ cuộc sống hôn nhân với chồng, ông Philip, bên trong số 10 phố Downing, thủ đô London.

Bà May mô tả ông Philip, 59 tuổi, là “người chồng hoàn hảo” và “rất biết cảm thông”. Cũng giống các cặp vợ chồng khác, bà và chồng thường tranh cãi khi xem truyền hình bởi nếu Philip thích các phim tài liệu lịch sử, bà lại thích phim truyền hình về tội phạm.

Bà May cũng hé lộ chồng mình từng nấu món “cơm Ý risotto nấm rất ngon” và nhiều món khác.

Buổi phỏng vấn diễn ra vài ngày trước khi bà phát hành một cuốn sách mới, trong đó đề cập việc bà là đầu bếp chính của gia đình, dù dành tới 75 tiếng hàng tuần để xử lý các công việc của một thủ tướng.

Trò chuyện với người dẫn chương trình Sky News, Sophie Ridge, về cuốn sách mới, bà May tiết lộ: “Tôi nấu ăn vì tôi thích nấu nướng, còn Philip đổ rác”.

Bà cũng tiết lộ chồng mình có một hoặc hai công thức nấu ăn. “Làm chồng của một chính trị gia đồng nghĩa với việc bạn phải tự học cách nấu ăn cho bản thân”, Thủ tướng May nói.

Trong một lần trả lời phỏng vấn tạp chí The Sunday Times, bà May tiết lộ, mỗi khi đi mua quần áo, bà thường đi cùng chồng thay vì một stylist. Ông Philip sẽ đưa ra nhận xét với mỗi trang phục bà thử.

Nữ Thủ tướng cho hay, chồng bà có một đôi mắt rất tinh khi chọn phụ kiện. "Ông ấy đặc biệt xuất sắc trong việc chọn túi và vòng tay để làm quà tặng. Ông ấy cũng chọn mua hoa rất giỏi", bà tiết lộ.

Thủ tướng Anh và chồng quen nhau từ thời sinh viên qua lời giới thiệu của một người bạn học Benazir Bhuto, người sau này trở thành thủ tướng Pakistan. Hai người kết hôn năm 1980 và không sinh con.

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.