Obama đi đánh golf sau khi rời Nhà Trắng

Cựu Tổng thống Barack Obama và phu nhân lặng lẽ bắt đầu kỳ nghỉ ở Palm Springs, một ngày sau khi rời Nhà Trắng.
obama di danh golf sau khi roi nha trang Sự khác biệt của Trump và Obama khi bước xuống xe cùng vợ
obama di danh golf sau khi roi nha trang Chuyên cơ chở Obama ba lần hạ cánh bất thành vì trời mưa bão
obama di danh golf sau khi roi nha trang
Ông Obama chơi golf ở Porcupine Creek. Ảnh: Daily Mail

Sau lễ nhậm chức của Tổng thống Donald Trump hôm 20/1, ông Obama và vợ đã bay từ căn cứ không quân Andrews đến thành phố Palm Springs, bang California lúc 15h30. Ty nhiên, vì điều kiện thời tiết bất lợi, phi cơ buộc phải hạ cánh xuống căn cứ không quân March ở gần Riverside, cách địa điểm dự kiến ban đầu khoảng 70 km.

Vợ chồng cựu tổng thống đến Rancho Mirage, Palm Springs khoảng 20h tối cùng ngày. Đoàn xe hộ tống đưa họ đến khu dân cư Thunderbird Heights. Đoàn xe rời đây lúc 21h và quay lại sau khoảng một tiếng. Người dân nói họ không nhìn thấy cựu tổng thống và cho rằng điểm đến là khu vực riêng tư.

Khoảng 11h30 sáng 21/1, đoàn xe hộ tống rời Thunderbird Heights một lần nữa và di chuyển khoảng 5 phút về phía nam, tới Porcupine Creek. Đây là khu phức hợp do tỷ phú Larry Ellison xây dựng và là nơi ông Obama từng có dịp tới chơi golf.

Theo Daily Mail, ông Obama được nhìn thấy đang trò chuyện vui vẻ với người cùng chơi golf và giơ nắm đấm lên sau khi chứng kiến một cú đánh đẹp. Ông ăn bánh sandwich khi đang nghỉ trưa trên xe đánh golf. Ông tự đi xe thay vì cần một người trợ giúp.

Một số nguồn tin cho rằng tổng thống và gia đình đang ở tòa nhà của Đại sứ Tây Ban Nha James Costos, gần Palm Springs, trong kỳ nghỉ gia đình sau khi mãn nhiệm.

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.