Obama vui vẻ lướt sóng trong kỳ nghỉ dưỡng

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vui vẻ chơi lướt ván cùng tỷ phú Richard Branson, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tại quần đảo Virgin.
obama vui ve luot song trong ky nghi duong Nhiều người Mỹ muốn Obama quay lại làm tổng thống
obama vui ve luot song trong ky nghi duong Ông Obama gây sốt khi đội mũ lưỡi trai ngược

Theo Reuters, ông Obama học chơi lướt ván cùng Branson trong kỳ nghỉ dưỡng cùng vợ, bà Michelle, hồi tuần trước. Tổng thống Mỹ thứ 44 đã học chơi ván diều và thách đấu với Branson xem ai lướt ván thành thục hơn.

Đây là hình ảnh đầu tiên về cựu tổng thống da màu chơi lướt ván. Trước đó, ông Obama từng nhiều lần được nhìn thấy chơi bóng rổ hay chơi golf.

"Là một cựu tổng thống, an ninh luôn được thắt chặt quanh ông ấy. Nhưng Barack đã có thể thực sự thư giãn", Brason viết về chuyến nghỉ dưỡng của ông Obama và chia sẻ niềm vinh dự khi cựu tổng thống đến thăm đảo của mình.

Obama trước đó từng gây sốt với hình ảnh đội mũ lưỡi trai ngược và mặc trang phục thoải mái khi đi dạo trên bãi biển trong kỳ nghỉ dưỡng cùng vợ. Đoạn video được đăng trên Twitter và thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trang Huffington Post bình luận đây là hình ảnh ông Obama xuất hiện thoải mái nhất trong những năm qua.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.