Ông bố 52 tuổi hay bị nhầm là anh trai của con

Người đàn ông Nhật Bản tự xây dựng bí quyết chăm sóc sức khỏe của riêng mình sau một lần ốm liệt giường.

Anh Hattou Hiroshi, 52 tuổi, đã lên chức ông nội, nhưng sở hữu ngoại hình trẻ trung như chỉ ngoài 30. Anh là chủ của công ty về làm móng và các sản phẩm dinh dưỡng khá nổi ở Nhật. Doanh thu mỗi năm lên tới 1,5 tỷ yên.

ong bo 52 tuoi hay bi nham la anh trai cua con
Anh Hattou (bên trái) cùng con trai và cháu nội, khiến nhiều người tưởng anh là anh trai của cậu con. Ảnh: Chinanews.

Theo Chinanews, lúc đầu anh Hattou chỉ chuyên tâm vào công việc kinh doanh làm móng, nhưng anh đã bắt đầu nghiên cứu về phương pháp chăm sóc sức khỏe sau một lần ốm liệt giường. Anh đã mày mò, thử nghiệm và tìm ra bí quyết "lão hóa ngược". Cuốn sách nói về phương pháp của anh đã được xuất bản trong năm nay và được nhiều người đón nhận.

Anh Hattou tuân thủ chế độ ăn uống gồm 3 giai đoạn mỗi ngày: 8 tiếng để ăn, 8 tiếng hấp thụ và 8 tiếng biến đổi, đào thải. Ví dụ, nếu ăn sáng lúc 8 giờ, bạn sẽ phải ăn tối trước 16 giờ. Thời gian còn lại dành cho việc hấp thụ, đào thải. Nhưng trong 16 tiếng còn lại, bạn không nhất thiết phải nhịn ăn, mà có thể ăn rau quả, tránh tuyệt đối đồ tinh bột.

ong bo 52 tuoi hay bi nham la anh trai cua con
Anh Hattou khiến nhiều người trầm trồ vì vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi thật. Ảnh: Chinanews.

Một bí quyết khác được Hattou áp dụng để duy trì ngoại hình trẻ trung chính là uống nước ấm. Anh cho rằng mỗi người cần uống ít nhất 800ml nước ấm mỗi ngày. Theo anh, nước không chỉ giúp cơ thể thải độc mà còn giúp duy trì sức khoẻ.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.