Ông bố túm tóc con kéo đi trong siêu thị khiến dân mạng phẫn nộ

Bức ảnh cô bé khóc lóc xin bố đừng cầm tóc lôi đi trong siêu thị sau khi được đăng tải trên mạng đã khiến nhiều cư dân mạng vô cùng bức xúc.

Các nhà chức trách đang điều tra về cáo buộc bạo hành trẻ em đối với một người đàn ông, sau khi một bức ảnh người này cầm mái tóc của cô con gái nhỏ và kéo đi trong siêu thị.

Một vài người chứng kiến cảnh này đã báo cho cảnh sát sau khi họ nghe thấy cô bé khóc lóc và nói rằng: "Xin bố hãy dừng lại đi mà. Con hứa sẽ không làm điều đó một lần nữa. Xin hãy dừng lại!".

Bức ảnh này đã được một thành viên mạng tên Erika chụp lại và đăng tải trên Facebook. Bức ảnh đã nhận được hơn 100.000 lần chia sẻ.

Khi đi siêu thị ở Walmart, Cleveland, Texas, Mỹ, Erika và người bạn đi cùng cô tên là Robert Burch cho biết, họ đã nhìn thấy một người đàn ông kéo con bằng mái tóc của mình và kẹp vào đầu chiếc xe đẩy. Trong khi, cô bé khóc lóc và xin bố dừng lại.

Sau đó, họ đã yêu cầu người đàn ông này dừng lại. Tuy nhiên, người này đáp lại: "Tôi chỉ muốn tốt cho con" và nói với họ rằng tốt hơn hết hãy để tâm đến chuyện mua bán của mình.

Erika cho biết thêm, một quan chức của địa phương này đến và nói rằng, trong trường hợp này, người cha có quyền kỷ luật con gái của mình như thế.

Nhưng sau đó, Erika vẫn chụp ảnh lại và đăng hình ảnh lên trang cá nhân với cáo buộc lạm dụng trẻ em.

Erika cũng chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Nhiều người cho rằng có thể tôi đã quá bênh vực cô bé này, nhưng chúng ta có thể trừng phạt một đứa trẻ mà không cần đến việc kéo chúng đi bằng mái tóc như vậy, đặc biệt là khi giữa siêu thi."

Hiện các nhà chức trách cấp cao đang tiến hành điều tra về cáo buộc lạm dụng trẻ em đối với người đàn ông trong bức ảnh này, theo tờ New York Daily News.

PHƯƠNG HÀ

chọn
Bất động sản tuần qua (5/5 - 11/5): Đề xuất nhiều thay đổi về sổ đỏ, nhóm Xuân Cầu trúng dự án 5.500 tỷ ở Hoà Bình
Có thể đưa mã QR vào giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; Samsung muốn đầu tư thêm 1 tỷ USD/năm vào Việt Nam; Sơn La công bố 9 dự án được phép mở bán... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.