Ông chủ Facebook không đến vịnh Hạ Long như kế hoạch

Ông chủ Facebook Mark Zuckerberg đã không có mặt ở vịnh Hạ Long như kế hoạch ban đầu khiến nhiều người mừng hụt.

Sáng 11/11, đoàn của Facebook có mặt tại bến cảng quốc tế Tuần Châu, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh nhưng không có sự xuất hiện của Mark Zuckerberg. Điều này đã khiến nhiều người hâm mộ mừng hụt.

ong chu facebook khong den vinh ha long nhu ke hoach
Bà Sheryl Sandberg lên du thuyền Pradise

Đoàn di chuyển từ Hà Nội tới Hạ Long bằng ô tô riêng. Sau đó cả đoàn đã lên du thuyền Pradise đẳng cấp 5 sao để chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vĩ của vịnh Hạ Long và nghỉ dưỡng.

Danh sách đoàn có 09 người, trong đó có COO của Facebook là bà Sheryl Sandberg, 48 tuổi, được coi là "cánh tay phải" của CEO Facebook Mark Zuckerberg.

Lịch trình tham quan diễn ra tới khoảng 16h cùng ngày. Sau đó đoàn lên thuỷ phi cơ của hãng hàng không Hải Âu để ngắm cảnh đẹp Vịnh Hạ Long từ trên cao và bay thẳng về Hà Nội.

ong chu facebook khong den vinh ha long nhu ke hoach
Đoàn Fecabook lên du thuyền tham quan Vịnh Hạ Long

Trước đó ngày 8/11, bà Sheryl Sandberg đã có mặt tại Hà Nội. "Nữ tướng" của Facebook cũng là thành viên nằm trong đoàn doanh nhân tháp tùng Tổng thống Mỹ Donald Trump dự Tuần lễ cấp cao APEC 2017 đang diễn ra tại Đà Nẵng.

Năm 2016, COO của Facebook được tờ Fortune xếp hạng là nữ doanh nhân quyền lực thứ 6 thế giới. Còn theo Forbes, bà là người phụ nữ quyền lực thứ tư thế giới với tổng tài sản khoảng 1,6 tỷ USD. Theo mô tả công việc tại công ty thì các lĩnh vực mà bà Sandberg quản lý bao gồm các phòng bán hàng, marketing, phát triển kinh doanh, nhân lực, chính sách xã hội và truyền thông.

ong chu facebook khong den vinh ha long nhu ke hoach Hàng nghìn tấn rác đổ nhầm tại khai trường than Núi Béo

Lãnh đạo công ty cho rằng vì không thỏa thuận được việc đổ và xử lý rác tại bãi rác nên lãnh đạo TP. Hạ ...

chọn
Bất động sản tuần qua (28/4 - 4/5): Ba luật lớn kỳ vọng hiệu lực sớm, TP HCM dừng dự án BT của Phát Đạt
Luật Đất đai, Luật Nhà ở, Luật Kinh doanh bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7; điểm mới về thành lập cụm công nghiệp từ 1/5; loạt doanh nghiệp tiến vào Thái Nguyên... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.