Ông Hàn Đức Long: 'Cả đêm qua tôi không tài nào ngủ được'

Theo dự kiến, 14h chiều nay (25/4), Tòa án Cấp cao tại Hà Nội sẽ tổ chức công khai xin lỗi ông Hàn Đức Long tại trụ sở UBND xã Phúc Sơn, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang.

Trước giờ xin lỗi công khai, ông Hàn Đức Long chia sẻ cảm xúc hồi hộp xen lẫn vui sướng trước giờ được Tòa án Cấp cao công khai xin lỗi sau 11 năm ngồi tù oan sai.

"Tôi chờ đợi ngày này đã hơn 11 năm qua. Từ ngày được tại ngoại, tôi không ngày nào yên giấc vì chưa được chính thức công khai xin lỗi trước toàn thể nhân dân", ông Long cho biết.

ong han duc long ca dem qua toi khong tai nao ngu duoc vi hoi hop
ông Hàn Đức Long - Ảnh: Nhật Anh

Theo ông Long thì hơn 4 tháng qua là quá dài với bản thân ông và gia đình, nhiều người vẫn còn dị nghị trước việc tôi được ra tù mà không biết đến lý do tôi bị oan. Người dân địa phương nhiều người vẫn cho rằng ông là hung thủ vụ án hiếp dâm, giết người khiến con cái và người nhà cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.

"Thú thực, cả đêm qua tôi không tài nào ngủ được vì hồi hộp, vì sung sướng khi mọi bản án oan sai bị gán lên người sắp được trút bỏ hết", ông Long chia sẻ.

ong han duc long ca dem qua toi khong tai nao ngu duoc vi hoi hop
ong han duc long ca dem qua toi khong tai nao ngu duoc vi hoi hop
Vợ ông Long cùng với người thân - Ảnh: Nhật Anh

Cùng chia sẻ niềm vui này, bà Nguyễn Thị Mai, vợ ông Long chia sẻ: "Tôi không còn lời nào hơn ngoài sự vui sướng khi chồng chính thức được ngẩng cao đầu trước xã hội. Để bày tỏ niềm vui này, gia đình tôi làm mâm cơm mời anh em, bạn bè đã luôn ủng hộ, sát cánh cùng gia đình trong những ngày chồng tôi ngồi tù oan sai".

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.