Đại sứ thương hiệu vốn là “con dao hai lưỡi” đối với các nhãn hàng, đặc biệt là khi đặt “niềm tin” vào những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn. Nhiều nhãn hàng đã “dở khóc dở cười” vì đại sứ vốn là bộ mặt của thương hiệu lại đang khiến người tiêu dùng quay lại… tẩy chay.
Truyền thông bằng cách quảng cáo so sánh hàng hóa với đối thủ, quảng cáo sai sự thật, bắt chước đối thủ hay đánh đồng thương hiệu dễ gây nhầm lẫn,… luôn là những “chiêu thức” chưa bao giờ xưa cũ để các thương hiệu cạnh tranh nhau.
Khu du lịch nghỉ dưỡng biển quốc tế Bãi Xép do Trường Thành Quy Nhơn làm chủ đầu tư, giai đoạn 1 có quy mô khoảng 6,5 ha với tổng vốn gần 1.000 tỷ đồng. Doanh nghiệp này từng là công ty liên kết của Bamboo Capital, thành viên của TTVN Group và hiện nay đã trở thành thành viên trực thuộc Ngân Tín Group.