Đại sứ thương hiệu vốn là “con dao hai lưỡi” đối với các nhãn hàng, đặc biệt là khi đặt “niềm tin” vào những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn. Nhiều nhãn hàng đã “dở khóc dở cười” vì đại sứ vốn là bộ mặt của thương hiệu lại đang khiến người tiêu dùng quay lại… tẩy chay.
Truyền thông bằng cách quảng cáo so sánh hàng hóa với đối thủ, quảng cáo sai sự thật, bắt chước đối thủ hay đánh đồng thương hiệu dễ gây nhầm lẫn,… luôn là những “chiêu thức” chưa bao giờ xưa cũ để các thương hiệu cạnh tranh nhau.
Quốc hội cho ý kiến về báo cáo tiền khả thi cao tốc Gia Nghĩa - Chơn Thành; sắp khởi công cao tốc CT 08 đoạn qua Thái Bình và cao tốc TP HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành đoạn qua Bình Dương... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.