Đại sứ thương hiệu vốn là “con dao hai lưỡi” đối với các nhãn hàng, đặc biệt là khi đặt “niềm tin” vào những ngôi sao có tầm ảnh hưởng lớn. Nhiều nhãn hàng đã “dở khóc dở cười” vì đại sứ vốn là bộ mặt của thương hiệu lại đang khiến người tiêu dùng quay lại… tẩy chay.
Truyền thông bằng cách quảng cáo so sánh hàng hóa với đối thủ, quảng cáo sai sự thật, bắt chước đối thủ hay đánh đồng thương hiệu dễ gây nhầm lẫn,… luôn là những “chiêu thức” chưa bao giờ xưa cũ để các thương hiệu cạnh tranh nhau.
Sẽ GPMB gần 358 ha cho hai dự án đường sắt đi qua TP Hà Nội; Huế dự kiến hơn 1.400 tỷ đồng cho tái định cư đường sắt cao tốc Bắc - Nam; dự kiến hơn 22.000 tỷ đồng làm cao tốc Mộc Châu - Sơn La... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.