Phá dỡ nhà cũ làm tưởng đổ sập khiến 2 người chết 1 người bị thương

Chiều ngày 9/7, ông Nguyễn Đình Trung, Chủ tịch UBND xã Vĩnh Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn xã này vừa xảy ra vụ tai nạn khi dỡ nhà khiến 2 người chết, 1 người bị thương nặng.

Theo đó, vào khoảng 9h ngày 9/7, ông Nguyễn Văn Độ (50 tuổi), trú xóm 1, xã Vĩnh Sơn nhờ khoảng 10 người gồm anh em họ hàng và hàng xóm tới tháo dỡ căn nhà cấp 4 để chuẩn bị xây dựng nhà mới.

Lúc này, nhóm người dùng búa tạ để phá dỡ bức tường ở vách nhà thì cả bức tường đổ sập đè lên ông Nguyễn Văn Đ. (48 tuổi, em trai ông Độ), ông Vương Ngọc B. (42 tuổi, hàng xóm ông Độ) khiến 2 nạn nhân tử vong tại chỗ.

pha do nha cu lam tuong do sap khien 2 nguoi chet 1 nguoi bi thuong
Hiện trường vụ sập tường khiến 3 người thương vong

Vụ việc còn khiến một người nữa bị gãy chân. Ngay sau đó, những người có mặt đã nhanh chóng tìm cách đưa các nạn nhân ra ngoài.

Ngay sau khi nhận được thông tin, UBND xã Vĩnh Sơn và Công an huyện Anh Sơn đã có mặt, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, xác định nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo ông Trung thì trước mắt, phía chính quyền địa phương đã hỗ trợ gia đình người chết 2 triệu đồng/người, bị thương 1 triệu/người để chữa trị.

pha do nha cu lam tuong do sap khien 2 nguoi chet 1 nguoi bi thuong Đâm chết người chỉ vì 20 nghìn đồng trên chiếu bạc

Sau khi đánh bài xong, giữa Hoài và anh Cường đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Trong lúc hai người đang giằng ...

pha do nha cu lam tuong do sap khien 2 nguoi chet 1 nguoi bi thuong Đâm xe tải bay xuống ruộng, ô tô lật xuống đường nát bét phần đầu

Sau khi đâm chiếc xe tải bay xuống ruộng khiến ô tô chở đất lật nghiêng giữa đường nát bét phần đầu. May mắn hai ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Chung cư Cầu Giấy, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm đồng loạt tăng giá
Trong hai tháng qua, nhiều dự án căn hộ thứ cấp ở trung tâm Hà Nội đã tăng giá hàng trăm triệu đồng.