Phạm lỗi thô bạo, Sầm Ngọc Đức bị treo giò đến mùa giải năm sau

Ban kỉ luật của Liên đòan bóng đá Việt Nam vừa ra án phạt đối với Sầm Ngọc Đức, cầu thủ đã có pha phạm lỗi thô bạo với Thế Hưng vòng 20 V-League.

Mới đây, Sầm Ngọc Đức đã phải nhận án phạt của Ban kỉ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Theo thông báo, cầu thủ thuộc biên chế CLB Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) bị phạt 35 triệu đồng, ngoài ra bị đình chỉ thêm 8 trận ở giải chuyên nghiệp Quốc gia.

Nguyên nhân dẫn đến án kỉ luật này là pha vào bóng thô bạo của anh ở phút 84 với cầu thủ Thế Hưng trong trận đấu TP.HCM gặp Than Quảng Ninh thuộc khuôn khổ vòng 20 V-League. Hành động này được liệt kê trong danh sách hành vi cố tình xâm phạm thân thể được quy định bởi Ban kỉ luật của Liên đoàn.

pham loi tho bao sam ngoc duc bi treo gio den mua giai nam sau
Tình huống Sầm Ngọc Đức (TP.HCM) găm thẳng gầm giầy vào ngực của Thế Hưng (Than Quảng Ninh)

Tình huống này sau đó đã được trợ lí trọng tài cũng như người điều khiển trận đấu là ông Trần Văn Lập quan sát rất rõ. "Ông vua áo đen" này sau đó cũng không mất quá nhiều thời gian để truất quyền thi đấu của Sầm Ngọc Đức bằng một chiếc thẻ đỏ.

May mắn cho CLB Than Quảng Ninh rằng Thế Hưng không bị chấn thương nặng. Theo thông báo từ đội bóng chủ quản, cầu thủ này chỉ phải nghỉ một thời gian, và có thể thi đấu khi V-League quay trở lại sau quãng nghỉ cho các tuyển thủ U23 tập trung.

Án treo giò 8 trận được đưa ra sẽ khiến Sầm Ngọc Đức phải nghỉ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải V-League 2018. Chưa kể, hậu vệ gốc Nghệ An còn phải nghỉ thi đấu them 2 trận đấu đầu tiên của mùa giải 2019.

pham loi tho bao sam ngoc duc bi treo gio den mua giai nam sau
Sầm Ngọc Đức đã từng có "tiền án" khi nhiều lần là chủ nhân của những pha phạm lỗi đầy ác ý (Ảnh: Dân Trí)

Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải này, Sầm Ngọc Đức nhận phải án phạt từ Ban kỉ luật VFF. Ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia, anh cũng đã bị cấm thi đấu 3 trận và phạt tiền 15 triệu đồng vì pha vào bóng ác ý với Phan Văn Đức của SLNA.

Trước đó, hậu vệ của TP.HCM cũng bị treo giò 8 trận cùng khoản tiền phạt 30 triệu đồng, cùng nghĩa vụ phải thanh toán chi phí để Nguyễn Anh Hùng (CLB Hải Phòng) hồi phục chấn thương.

pham loi tho bao sam ngoc duc bi treo gio den mua giai nam sau Bạo lực sân cỏ leo thang ở V-League: Đừng để nỗ lực của U23 Việt Nam trở nên vô nghĩa

Những ai từng khóc khi nhìn các cầu thủ U23 Việt Nam nhận thất bại bi tráng trong trận chung kết U23 châu Á đầu ...

pham loi tho bao sam ngoc duc bi treo gio den mua giai nam sau Cận cảnh pha vào bóng rợn người của Sầm Ngọc Đức với cầu thủ Than Quảng Ninh

Trong trận CLB TP.HCM gặp Than Quảng Ninh vòng 20 V-League, Sầm Ngọc Đức đã có hành vi phi thể thao khi cao chân đạp ...

pham loi tho bao sam ngoc duc bi treo gio den mua giai nam sau Video bàn thắng, kết quả Hà Nội FC vs B.Bình Dương, bán kết Cúp Quốc gia: Mưa bàn thắng trên sân Hàng Đẫy

Video bàn thắng, kết quả Hà Nội FC vs B.Bình Dương, bán kết Cúp Quốc gia: Cả hai đội đã cống hiến cho khán giả ...

pham loi tho bao sam ngoc duc bi treo gio den mua giai nam sau Kết quả Hà Nội FC vs Becamex Bình Dương, BK Cúp Quốc gia 2018: Đại tiệc 6 bàn, căng thẳng tột độ

Kết quả Hà Nội FC vs Becamex Bình Dương (19h00, 25/7), bán kết lượt đi cúp Quốc gia 2018: Đội bóng đến từ Thủ đô ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.