Phẫn nộ thiếu nữ túm tóc, dùng mũ bảo hiểm đánh bạn túi bụi ngay giữa phố ở Sài Gòn

Thiếu nữ trẻ liên tục dùng mũ bảo hiểm đánh mạnh vào đầu, người một nữ sinh khác trước sự chứng kiến của nhiều người. Trong khi đó nạn nhân đau đớn chỉ biết ôm đầu chịu trận.
phan no thieu nu tum toc dung mu bao hiem danh ban tui bui ngay giua pho o sai gon
Ảnh: Cắt từ clip.

Trong đoạn clip, thiếu nữ mặc áo trắng đã túm tóc, cầm mũ bảo hiểm “phang” tới tấp vào đầu, mặt và người của một thiếu nữ khác mặc áo gió màu xanh, quần thể dục.

Ngoài ra, trong clip còn xuất hiện một nhóm thanh niên ghì cổ một người khác (chưa rõ nam hay nữ) được cho là người đi cùng nạn nhân xuống đường. Những người xuất hiện trong clip không can ngăn mà còn động viên, văng tục để hối thúc thiếu nữ đánh người.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã nhận nhiều ý kiến bình luận, đa số đều lên án hành vi của nhóm nam nam nữ trên.

“Trời ơi đánh gì mà sao không ai gọi công an, buồn cho một thế hệ!”, bạn có tài khoản Thủ Võ bình luận.

Được biết sự việc xảy ra trên đường Cao Lỗ, quận 8. Nạn nhân là một học sinh đang theo học một trường THPT trên địa bàn TP HCM.

phan no thieu nu tum toc dung mu bao hiem danh ban tui bui ngay giua pho o sai gon Nhóm thanh niên chém gục người đàn ông trên phố giữa ban ngày

Xảy ra mâu thuẫn, người đàn ông 38 tuổi bị nhóm thanh niên cầm theo dao kiếm, gậy gộc đuổi chém tới tấp ngay trên ...

phan no thieu nu tum toc dung mu bao hiem danh ban tui bui ngay giua pho o sai gon Nhóm thanh niên xông vào trường đánh thầy giáo và học sinh nhập viện

Trong giờ học buổi chiều, 3 thanh niên vào trường gây rối, sau đó đánh học sinh và một thầy giáo bị thương phải nhập ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.