Hai nhóm nữ sinh 'hỗn chiến', một người bị đâm nhập viện

Do có mâu thuẫn từ trước nên 2 nhóm nữ sinh hẹn nhau ra giải quyết. Trong lúc xảy ra xô xát, một nữ sinh ra can ngăn thì bị đâm hai nhát.
hai nhom nu sinh hon chien mot nguoi bi dam nhap vien
Con dao hung khí trong vụ việc.

Chiều 25/10, một lãnh đạo VKSND huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã có văn bản yêu cầu Cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Bông xác minh, làm rõ vụ việc 2 nhóm nữ sinh đánh nhau và sử dụng dao bấm để giải quyết mâu thuẫn.

Ông Nguyễn Công Lam - Phó Hiệu trưởng trường THPT Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, có học sinh của trường đã tham gia trong một vụ đánh nhau. Bên cạnh đó, có một nữ sinh khác đã bị đâm vào hông khi chạy vào can ngăn sự việc.

Cũng theo ông Lam, vào khoảng 13h ngày 24/10, một nhóm nữ sinh khác (không phải học sinh của trường) do có xích mích cùng một nữ sinh của trường (SN 2003, học sinh lớp 10 Trường THPT Krông Bông) nên hẹn nhau ra Hoa viên huyện giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, hai bên có xảy ra xô xát dẫn đến đánh nhau thì em M.L (học sinh lớp 10, trường THPT Krông Bông) - là cờ đỏ của trường biết sự việc đã tới can ngăn.

Lúc này, một con dao trong túi của một nữ sinh rơi ra nên T. đã nhặt lại và dùng dao đâm liên tiếp 2 nhát vào người em L. khiến em bị thương và được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện.

Vụ việc khiến nữ sinh này bị đâm trúng phần hông nhưng may chỉ bị thương phần mềm không nguy hiểm tính mạng.

Vị này còn cho hay, sau khi xảy ra vụ việc trường đã lấy bản trường trình của học sinh đánh nhau và gửi báo cáo lên Sở GD&ĐT cùng cơ quan Công an huyện để có kết luận cụ thể về vụ việc.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

hai nhom nu sinh hon chien mot nguoi bi dam nhap vien Nữ sinh ném con ở Linh Đàm: ĐBQH lo ngại cho đạo đức xã hội hiện nay

Phát biểu tại phiên thảo luận ở tổ về các vấn đề về kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước hằng năm và ...

hai nhom nu sinh hon chien mot nguoi bi dam nhap vien Hiếp dâm nữ sinh lớp 10 bất thành, dùng đá đánh mù mắt

Chở nữ sinh lớp 10 vào nghĩa trang để ép giở trò đồi bại nhưng bị chống cự quyết liệt, nghi can đã dùng đá ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.