Phản ứng bất ngờ của 'cặp bài trùng' BLV Quang Huy - Quang Tùng khi Công Phượng ghi bàn

Hai BLV nổi tiếng của Việt Nam là Quang Huy và Quang Tùng đã có những phút giây đầy xúc cảm trong cabin bình luận sau khi chứng kiến bàn thắng cực kì quan trọng của Công Phượng vào lưới Bahrain.

Sau khi VOV chính thức có bản quyền ASIAD 2018, trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Bahrain đã được phát trên các kênh sóng của VTC và VOV. NHM cũng đã có dịp sống lại những phút giây trước đây, khi được nghe hai bình luận viên nổi tiếng bậc nhất Việt Nam là Quang Huy và Quang Tùng cùng tham gia "góp giọng" trong 1 trận đấu.

Trong suốt 90 phút, cả hai BLV không giấu được vẻ căng thẳng theo từng đường bóng gay cấn của các cầu thủ. U23 Việt Nam mặc dù đã chơi ép sân, có lợi thế về quân số, tấn công dồn ép liên tục nhưng vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của U23 Bahrain.

phan ung vo oa cua cap bai trung blv quang huy quang tung khi cong phuong ghi ban
Hai BLV trong cabin bình luận (Ảnh: Zing)

Phải đợi đến khi Công Phượng tung cú sút trái phá ở cự li khá gần khung thành, U23 Việt Nam mới có thể có được bàn thắng mở tỉ số. Pha lập công của tiền đạo người xứ Nghệ sau đó cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Là những "người truyền lửa" cho trận đấu, khỏi phải nói, hai BLV dạn dày kinh nghiệm cũng đã sống trong những giây phút đầy cảm xúc, sau pha dứt điểm có ý nghĩa lịch sử của Công Phượng.

BLV Quang Huy và BLV Quang Tùng đã ăn mừng vô cùng nhiệt huyết sau cú "nã đại bác" trái phá của tiền đạo vào sân thay người - Nguyễn Công Phượng. Cũng dễ hiểu khi bàn thắng được ghi ở những phút cuối trận (phút 88), thêm vào đó, đây cũng là chìa khóa giúp U23 Việt Nam giúp Việt Nam lần đầu tiên góp mặt tại vòng tứ kết của một giải ASIAD.

BLV Quang Huy đã không thể giấu nổi cảm xúc của mình khi tường thuật: "Vào rồi! Vào rồi các bạn ơi! Công Phượng đã ghi bàn. Cuối cùng chúng ta cũng có được cơ hội thật sự và Công Phượng đã không bỏ lỡ [...].

Quá hay! Công Phượng dứt điểm rất kĩ thuật bằng mu trên, bóng đi tung nóc lưới không thể cản phá được. Một pha bóng mà chúng ta có được tốc độ và sự chính xác của hai cầu thủ HAGL vào sân thay người: Công Phượng và sau đó là Văn Toàn".

Người bắt cặp cùng anh - BLV Quang Tùng cũng tiếp lời: "Công Phượng bằng một cú đá không thể cản phá đã khai thông thế bế tắc ở thời điểm mà trận đấu không còn nhiều thời gian[...]. Cú đá rách lưới thủ môn đối phương!".

Trên trang cá nhân, BLV Quang Huy cũng chia sẻ: "Đã quá cả nhà ơi!", "Chả nhận ra mình nữa. Chỉ có thể là Màu cờ sắc áo" đầy dí dỏm.

phan ung vo oa cua cap bai trung blv quang huy quang tung khi cong phuong ghi ban
phan ung vo oa cua cap bai trung blv quang huy quang tung khi cong phuong ghi ban
(Ảnh: Facebook BLV Quang Huy).

Quang Huy và Quang Tùng là bộ đôi BLV vô cùng nổi tiếng, và được khán giả yêu bóng đá tại Việt Nam mến mộ và nhớ tới khi còn tham gia bình luận Premier League và Champions League ở thời điểm những trận đấu thuộc hai giải đấu này vẫn còn được phát trên các kênh sóng của VTV.

Nếu không có gì thay đổi, khán giả sẽ tiếp tục được thưởng thức các chương trình bình luận của "cặp bài trùng" này kênh các kênh sóng của VOV và VTC trong những trận đấu tới của ASIAD 2018.

phan ung vo oa cua cap bai trung blv quang huy quang tung khi cong phuong ghi ban Bảng xếp hạng ASIAD 24/8: Rowing tiếp tục giành huy chương, Việt Nam góp mặt trong top 15

Cập nhật bảng xếp hạng ASIAD 2018, cập nhật trực tiếp diễn biến chính mới nhất các môn thi đấu của Đoàn thể thao Việt ...

phan ung vo oa cua cap bai trung blv quang huy quang tung khi cong phuong ghi ban Ánh Viên thua xa thành tích SEA Games, trắng tay ở ASIAD 18

Nguyễn Thị Ánh Viên không vượt qua được vòng loại nội dung bơi 200m hỗn hợp ASIAD 18.

phan ung vo oa cua cap bai trung blv quang huy quang tung khi cong phuong ghi ban Trực tiếp ĐT nữ Đài Loan vs ĐT nữ Việt Nam, tứ kết ASIAD 2018: Ép sân nhưng không thể chủ quan

Trực tiếp ĐT nữ Đài Loan vs ĐT nữ Việt Nam (19h00, 24/8), tứ kết ASIAD 2018: Các tuyển thủ nữ đang tràn đầy tự ...

phan ung vo oa cua cap bai trung blv quang huy quang tung khi cong phuong ghi ban Báo chí châu Á ngả mũ khi Olympic VN chưa để thua bàn nào tại ASIAD

Đội tuyển Olympic Việt Nam cùng với Uzbekistan là 2 đội bóng chưa để thủng lưới bàn nào tại ASIAD năm nay trên đất Indonesia.

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.