Phát hiện nam sinh viên chết trong phòng trọ khóa cửa, cổ quấn dây thắt lưng

Gọi bạn không thấy trả lời, Tú phá cửa nhà trọ thì phát hiện Th. nằm chết trên giường trong tư thế cổ bị quấn dây thắt lưng. Nạn nhân có biểu hiện mắc bệnh trầm cảm.
phat hien nam sinh vien chet trong phong tro khoa cua co quan day that lung Vụ 2 bố con bị sát hại trong rừng ở Lạng Sơn: Nghi can đã treo cổ tự tử
phat hien nam sinh vien chet trong phong tro khoa cua co quan day that lung Thanh niên dùng búa đánh bạn gái tử vong ở khu chợ sinh viên rồi treo cổ tự tử

Chiều 7/3, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) xác nhận, nguyên nhân cái chết của một sinh viên ở phòng trọ trên địa bàn là do nạn nân tự tử chứ không phải do án mạng.

Thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ trưa 6/3, anh Lê Quang Tú (19 tuổi, trú H.Tây Sơn, Bình Định) đến phòng trọ trên đường Tôn Đức Thắng (P. Hòa Khánh Nam, Q.Liên Chiểu) để giúp bạn là Đỗ Nguyễn Trọng Th. (22 tuổi) chuyển phòng trọ.

phat hien nam sinh vien chet trong phong tro khoa cua co quan day that lung

Nhiều người dân quyên góp, giúp đỡ nam thanh niên xấu số. Ảnh: N. Thân

Đến nơi, thấy cửa phòng trọ khóa từ bên trong, gọi Th. không được nên Tú gọi thêm bạn đến phá cửa thì phát hiện Th. đã tử vong trên giường, đầu trùm bao ni lông, cổ quấn dây thắt lưng.

Theo bạn bè của Th., thời gian gần đây, nạn nhân có biểu hiện tự kỷ. Đại diện Công an quận Liên Chiểu cũng nhận định, kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy không có dấu hiệu của một vụ án mạng như dư luận đồn đoán.

Xót thương trước cái chết của nam sinh viên này, nhiều người dân đã xin phép chính quyền lập thùng quyên góp với mục đích hỗ trợ chi phí đưa tiễn nạn nhân về quê. Tính đến sáng 7/3, số tiền ủng hộ đã được hơn 30 triệu đồng.

phat hien nam sinh vien chet trong phong tro khoa cua co quan day that lung Chồng dùng dao đâm vợ tử vong rồi tự tử

Trong lúc xảy ra mâu thuẫn, người chồng đã dùng dao đâm vợ mình bất tỉnh. Khi nghe tin vợ đã tử vong người này ...

phat hien nam sinh vien chet trong phong tro khoa cua co quan day that lung Hà Nội: Giết vợ trước mặt 2 con rồi tự tử

Trong lúc cả gia đình 4 người đang ăn cơm, Vương và vợ là chị Nga xảy ra mâu thuẫn. Vương dùng dao đâm chết ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.