Phát hiện người đàn ông chết trong trạng thái lõa thể trên quốc lộ

Qua kiểm tra, ngoài việc không có quần áo, trên thi thể người đàn ông còn có một vết rách ở ngực.

Ngày 27/6, ông Nguyễn Cảnh Thống, Trưởng công an xã Thanh Văn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An xác nhận, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể của một người đàn ông chết trên quốc lộ 46.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h ngày 26/6, một số người dân khi đang đi trên QL46, đoạn qua xã Thanh Văn, huyện Thanh Chương thì bất ngờ thấy một người đàn ông không mặc quần áo nằm ven đường.

Sau khi kiểm tra, phát hiện người đàn ông đã tử vong nên đã trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được thông tin, Ban công an xã đã có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời điện báo cho Công an huyện Thanh Chương tới điều tra vụ việc.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là ông Nguyễn Văn D. (49 tuổi), trú xóm 5, xã Thanh Văn. Vị trí phát hiện thi thể chỉ cách nhà nạn nhân khoảng 150m.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc cho biết, ngoài việc không có quần áo, trên thi thể nạn nhân còn có một vết rách ở ngực, do trời tối nên chưa rõ vết chém hay bị thương.

Được biết, ông D. đã có vợ và 2 người con, là người hay uống rượu chè.

"Vết thương trên ngực nạn nhân chưa xác định được, nên chưa khẳng định được đây là án mạng, phải chờ kết luận của cơ quan pháp y đã”, ông Thống nói.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Thanh Chương điều tra, làm rõ.

chọn
Cao tốc CT 08 qua Nam Định - Thái Bình cần giải phóng 509 ha đất, xây 9 cầu và 5 nút giao, hoàn thành vào năm 2027
Cao tốc Ninh Bình - Hải Phòng đoạn qua hai tỉnh Nam Định và Thái Bình có chiều dài hơn 61 km, đi qua 4 huyện của Nam Định, hai huyện của Thái Bình. Tuyến cao tốc này dự kiến được hoàn thành vào năm 2027.