Phát hiện nhiều đối tượng xăm trổ mang vũ khí 'dạo phố' đêm Hà Nội

Lực lượng 141 (Công an TP Hà Nội) trong lúc làm nhiệm vụ trong đêm đã phát hiện nhiều đối tượng xăm trổ mang theo vũ khí như dao, dùi cui,…
phat hien nhieu doi tuong xam tro mang vu khi dao pho dem ha noi
Các đối tượng xăm trổ mang theo vũ khí như dao, dùi cui khi tham gia giao thông bị phát hiện.

Khoảng 23h ngày 9/7, tổ công tác Y10/141 do trung tá Phùng Văn Minh chỉ huy làm nhiệm vụ tại khu vực đường Nguyễn Khoái – Dốc Vạn Kiếp phát hiện đối tượng đi xe wave có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra.

Khi kiểm tra cốp chiếc xe wave do Phạm Quốc Thái (SN 1965, HKTT phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội) phát hiện chiếc dùi cui ba khúc dạng rút làm bằng kim loại có chiều dài 70cm.

Trước đó, tổ công tác phát hiện nam thanh niên điều khiển xe honda màu xanh ngọc nghi vấn nên đã kiểm tra và phát hiện một dao gấp trong túi quần. Nam thanh niên được làm rõ là Trần Việt Hùng (SN 1985, HKTT phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội).

Điều đáng nói khi tổ công tác dừng xe kiểm tra các đối tượng xăm trổ đều mang theo vũ khí trong người hoặc giấu trong cốp xe sẵn sàng đánh nhau, hành hung người khác,…

Hiện các đối tượng được bàn giao cho công an phường Bạch Đằng tiếp tục làm rõ.

phat hien nhieu doi tuong xam tro mang vu khi dao pho dem ha noi Trưởng kho quỹ chiếm đoạt tiền của ngân hàng

Ngày 9/7, Cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an TPHCM cho biết, đã hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện Kiểm ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.