Phát hiện thi thể nam thanh niên có hình xăm trên lưng đang trôi dưới nước

Nạn nhân là người làm thuê cho tàu Th.T. (khóm 2, P.1, TP.Cà Mau) và ngủ lại dưới tàu. Chủ tàu cho biết rạng sáng ngày 2/5 thấy nạn nhân rời tàu, đi đâu không rõ nhưng đến sáng không thấy về.

Chiều 3/5, Công an thành phố Cà Mau (Cà Mau) cho biết, cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một nam thanh niên có hình xăm trên lưng trôi ở sông Cà Mau.

Theo Zing.vn, sáng 3/5, ông Võ Văn Hy ở phường 8 (TP Cà Mau) ra mé kênh xáng Cà Mau - Bạc Liêu hóng gió, bất ngờ phát hiện một thi thể có hình xăm trên lưng đang trôi dưới nước. Sự việc được trình báo lên cơ quan Công an.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Hồ Minh Đương (26 tuổi, ngụ huyện Năm Căn).

phat hien thi the nam thanh nien co hinh xam tren lung dang troi duoi nuoc

Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Báo Giao Thông)

Báo Giao Thông đưa tin, Đương là người làm thuê cho tàu Th.T. (khóm 2, P.1, TP.Cà Mau) và ngủ lại dưới tàu. Chủ tàu cho biết khoảng 1 giờ ngày 2/5 thấy Đương rời tàu, đi đâu không rõ nhưng đến sáng không thấy về.

Chủ tàu có điện báo cho gia đình Đương biết. Gia đình Đương đi tìm nhưng không có kết quả, đến sáng ngày 3/5 thì phát hiện thi thể Đương nổi trên sông.

Chiều 3/5, Công an tỉnh Cà Mau bàn giao thi thể anh Hồ Minh Đương (26 tuổi, ngụ huyện Năm Căn) cho gia đình lo hậu sự sau khi hoàn tất các thủ tục pháp y. Nguyên nhân khiến thanh niên này tử vong đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

phat hien thi the nam thanh nien co hinh xam tren lung dang troi duoi nuoc Bắt nghi phạm vụ thi thể nam giới trong bao tải vứt ven đường ở Hà Nội

Cơ quan điều tra đã tiến hành bắt 1 nghi phạm liên quan đến vụ thi thể nam giới bị cháy, nhét trong bao tải ...

phat hien thi the nam thanh nien co hinh xam tren lung dang troi duoi nuoc Phát hiện thi thể nam thanh niên nghi treo cổ tự tử cạnh bờ hồ

Đang đi chăn bò, người dân tá hoả khi phát hiện thi thể một nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cây ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.