Phi hành gia bật mí sự thật gây sốc về người ngoài hành tinh

Một số phi hành gia của NASA tin rằng người ngoài hành tinh thực sự tồn tại và từng đến Trái Đất.
phi hanh gia bat mi su that gay soc ve nguoi ngoai hanh tinh Liên lạc được với đĩa bay của người ngoài hành tinh?
phi hanh gia bat mi su that gay soc ve nguoi ngoai hanh tinh
Phi hành gia Edgar Mitchell. Ảnh: Reuters

Edgar Mitchell

Năm 1971, Edgar Mitchell trở thành người thứ 6 từng bước đi trên bề mặt Mặt Trăng, sau chuyến bay của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA). Sau khi trở về, ông đã dành cả đời để chứng minh rằng "người ngoài hành tinh đang quan sát chúng ta và thực sự tồn tại".

Mitchell cho rằng người ngoài hành tinh yêu hòa bình và từng ghé thăm Trái Đất trong sứ mệnh cứu nhân loại khỏi chiến tranh hạt nhân. Ông cũng cho rằng tòa thánh Vatican biết sự thật về sự tồn tại của một chủng tộc ngoài hành tinh.

Theo cựu phi hành gia NASA, vật thể bay không xác định (UFO) từng được nhìn thấy khi bay trên các căn cứ hạt nhân và thường vô hiệu hóa các tên lửa được lưu giữ trong kho vũ khí thời kỳ Chiến tranh Lạnh. Ông tin chắc chính phủ Mỹ che giấu sự thật về sự kiện Roswell nổi tiếng năm 1947, khi một đĩa bay rơi xuống gần thị trấn nhỏ ở New Mexico.

"Họ phủ nhận bởi họ không rõ người ngoài hành tinh có thái độ thù địch hay không. Họ cũng không muốn để Liên Xô biết điều đói", ông nói.

phi hanh gia bat mi su that gay soc ve nguoi ngoai hanh tinh
Phi hành gia Gordon Cooper. Ảnh: Getty

Gordon Cooper

Cooper là một trong 7 phi hành gia từng tham gia sứ mệnh bay có người lái đầu tiên của Mỹ mang tên Project Mercury nhằm đưa con người lên quỹ đạo (1958-1963).

Từ trước khi thực hiện sứ mệnh của NASA, cựu phi hành gia đã mô tả ông từng nhìn thấy một chiếc UFO ở Đức vào năm 1951 và thiết bị được điều khiển tự động thay vì có người bên trong. Ông cũng khẳng định từng nhìn thấy đĩa bay ở căn cứu không quân bí mật, nơi máy bay Mỹ đang được thử nghiệm.

Tôi tin rằng các phương tiện và người ngoài hành tinh đang tới thăm hành tinh này. Họ tới từ các hành tinh khác có công nghệ cao cấp hơn so với Trái Đất", ông phát biểu năm 1984.

phi hanh gia bat mi su that gay soc ve nguoi ngoai hanh tinh
Phi hành gia Deke Slayton. Ảnh: The Sun

Deke Slayton

Slayton cũng tham gia sứ mệnh Project Mercury trước khi troewr thành Giám đốc điều hành phi đoàn bay của NASA. Slayton nói ông từng nhìn thấy UFO vào năm 1951.

"Nó giống một chiếc đĩa ở góc 45 độ. Tôi không có máy ảnh để ghi lại hình ảnh khi đó. Nhưng tôi nhớ khi đó, nó bay mỗi lúc một cao rồi biến mất", Slayton nói với Daily Star.

phi hanh gia bat mi su that gay soc ve nguoi ngoai hanh tinh
Phi hành gia Brian O’Leary. Ảnh: The Sun

Brian O’Leary

O’Leary từng là một trong 11 phi hành gia có tên trong danh sách tham gia dự án sao Hỏa của NASA những năm 1960, nhưng chưa từng được lên không gian khi chương trình này bị hoãn.

Về sau, một trải nghiệm cận tử đã khiến ông thay đổi quan điểm về cuộc sống của con người và người ngoài hành tinh.

"Có rất nhiều bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đã liên lạc với chúng ta. Các nền văn minh đã theo dõi chúng ta trong thời gian dài. Diện mạo của họ khá kỳ kaj, khác với quan điểm truyền thống của người phương Tây", ông nói.

phi hanh gia bat mi su that gay soc ve nguoi ngoai hanh tinh Người ngoài hành tinh liệu có quan hệ tình dục không?
phi hanh gia bat mi su that gay soc ve nguoi ngoai hanh tinh Người ngoài hành tinh thực sự đang lẩn trốn ở đâu?
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.