Phó bí thư Thanh Hóa: 'Tôi không quen biết cô Trang, tôi không có 'bồ nhí''

Ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Thanh Hóa khẳng định, ông không có “bồ nhí”, không quen biết cô Trang như trên mạng đăng tải.

Liên quan đến những đoạn tin nhắn được cho là từ số điện thoại của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa cho một cô gái được đăng tải trên mạng xã hội, chiều 21/3, Ban thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã họp đột xuất để xử lý những thông tin liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng bị tung tin đồn có “bồ nhí” trên mạng xã hội.

pho bi thu thanh hoa toi khong quen biet co trang toi khong co bo nhi
Phó bí thư Thanh Hóa khẳng định, ông không có "bồ nhí", ông không quen biết cô Trang (Ảnh báo Thanh niên).

Tại cuộc họp, cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa khẳng định tin đồn đăng tải trên mạng xã hội liên quan đến ông Đỗ Trọng Hưng là hoàn toàn bịa đặt, không đúng sự thật. Những thông tin trên đã gây hoang mang dư luận và ảnh hưởng đến uy tín của ông Hưng và lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa.

Chia sẻ tại cuộc họp, ông Đỗ Trọng Hưng đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, làm rõ những thông tin đăng tải trên mạng xã hội liên quan đến ông. Đồng thời khẳng định, ông không có “bồ nhí”, không quen biết cô Trang như trên mạng đăng tải. Ông sẵn sàng để công an trích xuất toàn bộ tin nhắn từ số điện thoại của ông từ 2014 đến nay để điều tra.

Vì vậy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chỉ đạo Công an tỉnh Thanh Hóa khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc, xử lý nghiêm đối tượng tung tin đồn trước pháp luật.

pho bi thu thanh hoa toi khong quen biet co trang toi khong co bo nhi
Hình ảnh tin nhắn gắn với số điện thoại được cho là của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư tỉnh Thanh Hóa.

Trước đó, chiều 20/3, chị Nguyễn Thị Trang (26 tuổi, tạm trú tại phường Nam Ngạn, thành phố Thanh Hóa), người phụ nữ xuất hiện trong những đoạn tin nhắn được cho là từ số điện thoại của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa đã chia sẻ thông tin trên facebook cá nhân.

Theo đó, nick facebook Trang LaNa đăng tải: “Kính gửi các anh chị nhà báo và bạn bè của Trang. Hôm qua, trên fecabook có kẻ xấu vu khống Trang là bồ bịch của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa. Trang khẳng định đây là thông tin bịa đặt, vu khống Trang một cách trắng trợn, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm, uy tín cá nhân Trang và gia đình.

Trang không biết mục đích của họ là gì. Thực tế Trang chỉ biết ông Hưng là Phó bí thư qua phương tiện thông tin đại chúng. Bản thân Trang chưa từng gặp và liên lạc với ông Hưng bao giờ.

pho bi thu thanh hoa toi khong quen biet co trang toi khong co bo nhi
Trang facebook cá nhân được cho là của chị Trang viết tâm thư gửi báo chí. Ảnh chụp màn hình facebook

Hiện Trang đang làm đơn đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa điều tra xử lý đối tượng tung tin vu khống Trang để xử lý trước pháp luật. Trang rất mệt mỏi bức xúc.

Mong các anh chị thông cảm, đừng điện thoại cho Trang nữa. Mọi việc chờ cơ quan công an điều tra sẽ rõ. Xin cảm ơn !”.

Chiều cùng ngày, chia sẻ với báo chí, chị Trang cho biết, chị đã có người yêu và chưa từng lập gia đình. Do đó, chị không thể là vợ của người có tài khoản facebook là “Son Thai” được. Hiện, chị Trang đang làm đơn gửi đến cơ quan chức năng và cơ quan công an đề nghị vào cuộc điều tra, truy tìm người tung tin thất thiệt, ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm của chị.

Tối ngày 19/3, trên mạng xã hội facebook lan truyền hình ảnh và tin nhắn qua lại từ số điện thoại 0913293xxx của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực tỉnh ủy Thanh Hóa với một cô gái.

pho bi thu thanh hoa toi khong quen biet co trang toi khong co bo nhi
Chị Nguyễn Thị Trang, người bị đồn là “bồ nhí” của Phó Bí thư Thanh Hóa cho biết, có kẻ xấu đã thông tin bịa đặt, vu khống chị một cách trắng trợn khiến chị rất mệt mỏi, bức xúc.

Nội dung trong nhiều tin nhắn từ số điện thoại trên đã nhắc đến những chuyện được cho là nội bộ của tỉnh Thanh Hóa trong thời gian vừa qua như trường hợp của “hot girl” Quỳnh Anh. Ngoài ra, trong nội dung tin nhắn cũng nhắc nhiều đến lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và một số người khác.

Ngay sau khi tin nhắn được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người tỏ vẻ hoài nghi về tính xác thực của những dòng tin nhắn này.

Tài khoản facebook H.T. cho biết, thông tin về tin nhắn được cho là của ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư tỉnh ủy Thanh Hóa có vẻ như là một màn kịch.

Chị H.T. phân tích, đọc hết các tin nhắn chị thấy với số máy của người thân yêu, thông thường mọi người hay ghi tên cho dễ nhớ, dễ tìm chứ không ai lại để số máy trống trơn như trong ảnh. Do đó, đây có thể là màn kịch và nhằm tung số của vị Phó Bí thư tỉnh Thanh Hóa lên mạng xã hội.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Thanh Hóa cho biết: "Thông tin đó không chính thống, bịa đặt, nhảm nhí. Tin nhắn không ngày giờ, tin lại cùng một trạng thái", vị này khẳng định và cho hay cơ quan chức năng tỉnh đang tiếp tục theo dõi chặt chẽ.

pho bi thu thanh hoa toi khong quen biet co trang toi khong co bo nhi Thanh Hóa họp đột xuất vụ ông Đỗ Trọng Hưng bị đồn có 'bồ nhí'

Ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa, sẵn sàng để cơ quan ...

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.