Phụ kiện iPhone 7 sẽ không dùng được trên 7s vì thay đổi thiết kế

iPhone 7s sẽ sử dụng mặt kính, dày hơn và thay đổi kích thước so với model tiền nhiệm nên phụ kiện iPhone 7 không còn tương thích.

iPhone liên tục rò rỉ gần đây nhưng đa phần là iPhone 8 mà ít người quan tâm tới 7s và 7s Plus, hai model kế nhiệm bộ đôi flagship hiện tại của Apple. Khác với trước đây, năm nay Táo Khuyết sẽ cho ra mắt tới 3 mẫu điện thoại thông minh với nhiều cải tiến nhằm thỏa mãn nhu cầu của người dùng trong cuộc đua cấu hình smartphone.

phu kien iphone 7 se khong dung duoc tren 7s vi thay doi thiet ke

iPhone 8 là model kỷ niệm 10 năm làm điện thoại di động của Apple với thay đổi về thiết kế, màn hình sử dụng công nghệ OLED nên nhận được nhiều sự quan tâm nhất. Chỉ còn khoảng một tháng nữa các máy sẽ ra mắt, người dùng mới bắt đầu nhận những tin rò rỉ đầu tiên về iPhone 7s và 7s Plus.

Thông tin mới nhất cho thấy mẫu iPhone 7s sẽ dày hơn so với thiết bị tiền nhiệm, nguyên nhân chính bởi máy sử dụng chất liệu kính ở hai mặt, thay vì toàn thân nhôm nguyên khối như cũ. Sản phẩm vẫn giữ được bộ khung bằng hợp kim nhôm.

Chất liệu kính trên iPhone mới nhằm hỗ trợ tốt hơn cho giải pháp sạc không dây, tính năng lâu nay vẫn được khẳng định sẽ có trên các model ra mắt vào tháng 9 tới. Không chỉ làm máy dày hơn, kích thước tổng thể của iPhone 7s cũng lớn hơn đôi chút so với 7. Như vậy, những phụ kiện như dán màn hình, ốp lưng... của model hiện tại có thể không còn tương thích với máy mới.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.