Phụ nữ hiện đại đã tìm ra 'cứu tinh' của tóc xơ rối nhờ bài viết này!

Được mệnh danh là loại hoa của tình yêu vĩnh cửu, ít ai biết hoa tử đằng (Fuji) còn có mùi hương rất quyến rũ. Khi kết hợp với nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên rất thuần Việt như chanh, sả chanh, bồ kết… các dược liệu này là cứu tinh cho tóc hư tổn do nhuộm, uốn.
phu nu hien dai da tim ra cuu tinh cua toc xo roi nho bai viet nay 108394
Hoa tử đằng (Ảnh: MH)

Thời nay, ngoại hình có vẻ đang được quan tâm số 1 với hầu hết phụ nữ. Với đàn ông thì điều ấy vốn dĩ hiển nhiên "đàn ông yêu bằng mắt", đó là chân lý không đổi dời. Thời đại internet tạo ra cuộc cách mạng về không gian, chính vì thế các xu hướng làm đẹp và các vẻ đẹp mới được cập nhật hàng ngày.

Theo thời gian, quan niệm về cái đẹp đã thay đổi như vòng một vòng ba, mặt V-Line, lông mày, đôi môi, sống mũi… cũng đều khác biệt so với chuẩn đẹp thời xưa. Duy chỉ có một tiêu chí về vẻ đẹp đi mãi cùng thời gian, cho đến giờ vẫn là chân lí: “Cái răng, cái tóc là góc con người”.

Hiểu được tầm quan trọng của răng và tóc, đàn ông và phụ nữ đua nhau đi làm đẹp hai bộ phận này. So với răng thì tóc là bộ phận được mọi người quan tâm hơn cả. Các mẫu tóc và màu tóc liên tục được cập nhật ở các salon, cùng với sự tiên phong của người nổi tiếng, phụ nữ (và không ít đàn ông) đua nhau đi làm tóc xoăn, nhuộm tóc màu, dập xù, ép tóc… sử dụng nhiều hóa chất để tạo ra những kiểu tóc ưng ý.

Có thể nhìn thấy ở bất cứ đô thị nào những mái tóc xơ rối, gãy rụng, xỉn và phai màu… trên phố. Chẳng cứ là những cô gái thành thị mới biết cách “ăn chơi” mà cả những chị lao công, những cô bán báo cũng có những mái tóc “xuống cấp” như thế sau khi đã tân trang, làm đẹp một thời gian.

phu nu hien dai da tim ra cuu tinh cua toc xo roi nho bai viet nay 108394

Phụ nữ hiện đại đã tìm ra “cứu tinh” của tóc xơ rối nhờ bài viết này.

Hơn ai hết, phụ nữ là nhóm người có thể quên đi rất nhiều nỗi đau trong đời nhưng tuyệt nhiên không thể quên làm đẹp. Ngay cả khi hai hàng nước mắt rơi xuống thì nàng cũng không quên chấm khăn để mascara không bị nhòe. Vì thế, với họ việc “truy lùng” các sản phẩm phục hồi tóc không đơn thuần chỉ là “sứ mệnh” làm đẹp mà còn là tìm ra “cứu tinh” để làm sống lại mái tóc thề thuở đôi tám của họ.

Có một bí quyết từ thiên nhiên không phải ai cũng biết, đó chính là sự kết hợp của hoa tử đằng và cây sả chanh cùng với bồ kết. Hoa tử đằng (hoa Fuji) có xuất xứ từ Nhật Bản với nhiều công dụng, trong đó mùi hương nồng nàn, quyến rũ của hoa tử đằng thường được dùng trong công nghiệp mĩ phẩm, làm dược liệu trong y tế.

phu nu hien dai da tim ra cuu tinh cua toc xo roi nho bai viet nay 108394
Cây sả chanh.

Cây sả chanh là một loại cây được trồng phổ biến ở Việt Nam với rất nhiều công dụng như: làm thuốc, làm gia vị… Đặc biệt, sả cũng chứa tinh dầu. Tinh dầu sả chứa chủ yếu 2 hoạt chất bao gồm citral và geraniol. Trong đó phải kể đến tính năng của citral. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, citral là một hoạt chất có khả năng tiêu diệt các tế bào ung thư trong cơ thể. Nhờ đó các tế bào nang nuôi tóc sẽ được bảo vệ khỏi nguy cơ bị tổn thương dẫn đến bệnh rụng tóc. Không những thế, mùi hương thơm đầy tự nhiên của sả còn được dùng làm tinh dầu đốt trong các Spa nhằm thư giãn, giải tỏa thần kinh.

Xu thế thời hiện đại cũng chỉ ra rằng, vòng xoay công nghiệp hóa càng lớn, con người càng có nhu cầu quay lại với thiên nhiên. Với những nguyên liệu thuần tự nhiên và tốt cho sức khỏe, dòng mĩ phẩm ogarnic ra đời. Trong dầu gội organic, thành phần chủ yếu là các chiết xuất thiên nhiên hữu cơ. Từ chất tạo bọt, chất chống oxy hóa, giữ ẩm, chất điều chỉnh độ PH… đều được nghiên cứu và chiết xuất từ các thành phần thiên không gây kích ứng da khi sử dụng.

Các thành phần trong dầu gội hữu cơ dễ dàng bị phân hủy sinh học, không gây ô nhiễm môi trường. Đây cũng chính là lý do mà rất nhiều chị em phụ nữ tìm đến dòng mĩ phẩm organic gần chục năm trở lại đây.

phu nu hien dai da tim ra cuu tinh cua toc xo roi nho bai viet nay 108394

Nhằm tiết kiệm thời gian và công sức để “truy tìm” cứu tinh của tóc thời “công nghiệp” (tóc xơ rối, gãy rụng vì uốn nhuộm, hấp, ép, là…), dầu gội chiết xuất từ thảo mộc thiên thiên Organic Fuji ra đời. Với các thành phần “cây nhà lá vườn” như: Chanh sả, bồ kết, hoa tử đằng, dầu dừa, bưởi, hương nhu, bạc hà, dầu vừng, cám gạo, tràm trà… cùng nhiều thành phần thảo mộc khác, Organic Fuji là “khắc tinh” của tóc xơ rối, không những thế dòng dầu gội thảo mộc này còn bổ sung các chất ngăn ngừa, giảm rụng cho tóc xơ rối.

Organic Fuji không chỉ là một dòng dầu gội chiết xuất thiên nhiên, đằng sau nó là một câu chuyện đầy trăn trở của những người sáng lập ra dòng dầu gội này. Đó là một câu chuyện về tình yêu và lòng đam mê với “cây nhà lá vườn”, mong muốn tận dụng hết hiệu quả của các loại thảo mộc thiên nhiên để áp dụng vào việc làm đẹp cho phụ nữ.

XEM THÊM

phu nu hien dai da tim ra cuu tinh cua toc xo roi nho bai viet nay 108394 Công ty Eco Organic ra mắt dòng sản phẩm dầu gội ngăn ngừa gầu Organic Fuji

Lần đầu xuất hiện trên thị trường mĩ phẩm, công ty Eco Organic mang sứ mệnh "mang thiên nhiên vào cuộc sống" với dòng sản ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.