Phường đội trưởng tử vong bên cạnh khẩu súng tại phòng làm việc

Sau tiếng nổ lớn vang lên, mọi người chạy đến trụ sở UBND phường 3, quận 11 thì kinh hoàng phát hiện phường đội trưởng gục chết ngay bên khẩu súng.
no sung trong tru so ubnd phuong 1 nguoi tu vong
Hiện trường vụ được phong tỏa.

Đến 15h chiều 12/10, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ làm rõ vụ nổ súng tại trụ sở UBND phường 3, quận 11.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng nay, một tiếng nổ lớn vang lên tại phòng làm việc của ông Lê Thanh V. (phường đội trưởng), khi mọi người chạy đến kiểm tra thì kinh hoàng phát hiện ông V. gục chết, bên cạnh có một khẩu súng.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc. Bước đầu quan điều tra xác định khẩu súng được phát hiện trong phòng ông V. là súng trường bán tự động.

no sung trong tru so ubnd phuong 1 nguoi tu vong
Địa điểm xảy ra vụ nổ súng là UBND phường 3, quận 11

Đại tá Nguyễn Sỹ Quang, Trưởng phòng Tham mưu kiêm người phát ngôn của Công an TP HCM xác nhận có vụ nổ súng trên. Đến thời điểm hiện tại, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường để điều tra nguyên nhân”.

Vụ việc đang được Công an TP HCM phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan khẩn trương làm rõ.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.