Pochettino bất ngờ đưa Tottenham 'lên mây' sau chiến thắng Newcastle

HLV trưởng Tottenham thừa nhận, chiến thắng trước Newcastle là rất khó khăn nhưng cũng không quên ca ngợi đội bóng của mình khi đã hoàn thành mục tiêu top 4 một lần nữa.
pochettino bat ngo dua tottenham len may sau chien thang newcastle Man City đánh rơi cúp vô địch, Ramos gợi ý chỗ sửa hộ
pochettino bat ngo dua tottenham len may sau chien thang newcastle Man Utd lên kế hoạch đổi sao trẻ với Dortmund
pochettino bat ngo dua tottenham len may sau chien thang newcastle 'Everton hoàn toàn có thể kết thúc mùa giải trong top 4'
pochettino bat ngo dua tottenham len may sau chien thang newcastle ĐH tiêu biểu Premier League 2017/18: Man Utd góp 1 người duy nhất

Mauricio Pochettino gọi đây là một "chiến tích vĩ đại" của Tottenham sau chiến thắng 1-0 trước Newcastle United, đảm bảo cho họ 1 suất tham dự Champions League mùa tới.

Bàn thắng tuyệt vời của Harry Kane là sự khác biệt giữa hai đội trong một đêm căng thẳng tại Wembley, trận đấu mà Spurs phải chịu áp lực khủng khiếp từ phía một Newcastle thi đấu phóng khoáng sau khi đã trụ hạng thành công.

Kết quả này đã đưa Spurs lên vị trí thứ ba và chấm dứt nỗi sợ không thể có mặt ở cúp châu Âu cùng sân vận động mới.

pochettino bat ngo dua tottenham len may sau chien thang newcastle
Tottenham đã chắc suất tham dự Champions League sau chiến thắng đêm qua

"Lọt vào top 4 là một chiến tích vĩ đại", Pochettino trả lời các phóng viên. "Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ trước hết và sau đó là các nhân viên. Xin chúc mừng và cảm ơn tất cả đội ngũ vì họ đã làm việc chăm chỉ trong gần 38 trận đấu xa nhà.

"Đối với câu lạc bộ, được chuyển đến sân vận động mới và chơi tại Champions League là một điều tuyệt vời. Nó sẽ là một thử thách mới, cũng giống như khi chơi ở Wembley vậy. Phải, nó sẽ là một sân vận động tuyệt vời nhưng chúng tôi cần phải biến nó là nhà và sẽ cần thời gian."

pochettino bat ngo dua tottenham len may sau chien thang newcastle
HLV Pochettino còn nhiều điều phải làm với đội bóng bắc London

HLV của Spurs cũng hiểu rằng, đây sẽ là bước tiếp theo dẫn đến những thành công.

"Bước đầu tiên luôn là cạnh tranh, thu hẹp khoảng cách với top 4. Đó là thách thức 4 năm trước đây. Bây giờ, sau 23 năm ở Premier League, đây là lần đầu tiên Tottenham đứng trên các câu lạc bộ khác của London.

Điều tiếp theo là giành được một chiếc cúp, nhưng bạn cần phải xây dựng. Chúng tôi không phải câu lạc bộ thắng nhiều trong vài năm qua. Để tạo ra một tâm lý chiến thắng, bạn phải xây dựng từng bước, sau đó là cạnh tranh với những điều lớn hơn."

pochettino bat ngo dua tottenham len may sau chien thang newcastle Tottenham chắc suất Top 4, Man City lại phá kỉ lục

Man City và Tottenham giành chiến thắng trong các trận đá bù Premier League rạng sáng nay (10.5) theo giờ Việt Nam.

pochettino bat ngo dua tottenham len may sau chien thang newcastle 'Arsenal cần chi 250 triệu bảng để cạnh tranh chức vô địch'

Cựu tiền vệ Arsenal, Ray Parlour tin rằng, khoản đầu tư đáng kể là cần thiết trong mùa hè này tại sân Emirates thời hậu Wenger.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.