Prisma chính thức cho người dùng thêm bộ lọc nghệ thuật vào video Live trên Facebook

Ứng dụng chỉnh ảnh đình đám theo phong cách nghệ thuật Prisma vừa tung ra một tính năng mới, hoạt động cùng với Facebook Live.

Một bản cập nhật ứng dụng Prisma sẽ cho phép người dùng truyền video trực tiếp qua Facebook với tùy chọn thêm một trong tám bộ lọc nghệ thuật của Prisma vào video Live. Đáng buồn là tính năng này hiện chỉ hỗ trợ iPhone 6s và iPhone 7.

Ứng dụng Prisma mang lại hiệu ứng tranh sơn dầu cho ảnh (phải).

Prisma chia sẻ rằng do việc thêm các bộ lọc vào video trực tiếp cần sức mạnh xử lý nên chỉ những thiết bị mạnh mẽ mới có thể đáp ứng.

Prisma là ứng dụng chỉnh ảnh nổi tiếng nhất trong thời gian vừa qua nhờ các bộ lọc nghệ thuật mô phỏng phong cách của các họa sĩ nổi tiếng. Ứng dụng Prisma được phát triển dựa trên một chương trình mã nguồn mở có tên DeepArt và dựa trên một kỹ thuật có thể dễ dàng sao chép.

Google cũng vừa trình làng nguyên mẫu phần mềm thay đổi phong cách ảnh và mới đây Facebook cũng trình làng các bộ lọc thay đổi phong cách của mình cho ảnh, video và Facebook Live. Facebook sẽ sớm trình làng phần mềm của mình tại Mỹ.

CEO Prisma, Alexay Moiseenkov, tỏ ra rất tự tin, không hề lo lắng về các đối thủ cạnh tranh. Anh này cho rằng việc các ông lớn như Goolge và Facebook tạo ra ứng dụng cạnh tranh với Prisma chỉ chứng minh rằng bộ lọc ảnh của Prisma quá nổi tiếng. "Chúng tôi rất hạnh phúc khi thấy các hãng công nghệ lớn nghiên cứu về bộ lọc thay đổi phong cách ảnh. Chúng tôi chẳng hề lo lắng hay sợ hãi. Hàng ngày, chúng tôi vẫn làm việc chăm chỉ để trở nên tốt hơn"

YouTube bổ sung tùy chọn HDR, cải thiện chất lượng video

Mạng xã hội chia sẻ video lớn nhất thế giới vừa bổ sung thêm một nâng cấp về màu sắc cho video: hỗ trợ HDR.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.