Quyết chiến với Real để có Eden Hazard, Barca sẵn sàng hi sinh sao bự

Barca đang cho thấy tham vọng không nhỏ trong việc Eden Hazard về sân Nou Camp, bằng chứng là gã khổng lồ xứ Catalunya sẵn sàng đánh đổi sao bự để có được chân sút của Chelsea.

Tương lai của Eden Hazard là một trong những mối quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở Anh và cả Tây Ban Nha. Mọi chuyện còn càng trở nên nóng hơn khi Hazard công khai tuyên bố muốn rời thành London, đồng thời Real đạt thỏa thuận bằng miệng với chân sút 27 tuổi.

Thông tin này khiến Barca đứng ngồi không yên, bởi tiền vệ đang khoác áo Chelsea cũng là một trong những mối quan tâm hàng đầu của đội bóng xứ Catalunya trên thị trường chuyển nhượng hè năm nay.

quyet chien voi real de co eden hazard barca san sang hi sinh sao bu
Phong độ cao của Hazard khiến anh trở thành "hàng hot" trên thị trưởng chuyển nhượng

Ngay sau đó, đội chủ sân Nou Camp đã liên hệ và tổ chức một cuộc gặp mặt gấp với người đại diện của Hazard. Tuy nhiên, Chelsea là đội nắm quyền quyết định thương vụ này, khi họ còn hợp đồng với chân sút 27 tuổi tới 2 năm.

Theo thông tin từ Metro và đài Onda Cero của Tây Ban Nha tiết lộ, để thuyết phục Chelsea về thương vụ Hazard, Barca sẵn sàng mang Dembele ra trao đổi.

quyet chien voi real de co eden hazard barca san sang hi sinh sao bu
Barca sẵn sàng hi sinh Dembele để có Hazard

Tiền đạo người Pháp mới chỉ về Barca được 1 năm, tuy nhiên cũng chưa thi đấu nhiều cho đội chủ sân Nou Camp do dính chấn thương nặng từ đầu mùa giải năm ngoái. Ngôi sao 21 tuổi này thực tế cũng không thể hiện được quá nhiều trong thời gian qua, dù là thành viên trong đội hình vô địch World Cup của tuyển Pháp.

Tuy nhiên, nếu xét theo giá trị chuyển nhượng, Chelsea cũng có thể sẽ cân nhắc khi Dembele cũng đang có mức định giá khá cao, khoảng 105 triệu Euro.

Chelsea nói riêng và HLV Maurizio Sarri đang đối mặt với bài toán nhân sự trước thềm mùa giải mới. Ngoài Hazard đang muốn ra đi, Chelsea cũng có khả năng sẽ mất cả thủ thành Courtois, khi Real Madrid không giấu diếm sở hữu cặp đôi của tuyển Bỉ.

quyet chien voi real de co eden hazard barca san sang hi sinh sao bu Ronaldo thông báo tin buồn cho fan Juve, và tin vui cho fan Real

Dù đã chính thức trở thành người của Juventus, tuy nhiên mới đây, Ronaldo vừa thông báo tin buồn cho các CĐV tại đội bóng ...

quyet chien voi real de co eden hazard barca san sang hi sinh sao bu Sau Ronaldo, Juventus tiếp tục gây sốc với HLV Zidane

Sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Real Madrid, Juventus tiếp tục gây sốc khi mời Zinedine Zidane về làm cố vấn cho ...

quyet chien voi real de co eden hazard barca san sang hi sinh sao bu Hình ảnh của Ronaldo ở Real bị xóa sạch

Tại phòng thay đồ của Ronaldo ở Real Madrid, những hình ảnh và bảng tên của anh đã bị xóa sạch hoàn toàn.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.