Sau Ronaldo, Juventus tiếp tục gây sốc với HLV Zidane

Sau khi chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Real Madrid, Juventus tiếp tục gây sốc khi mời Zinedine Zidane về làm cố vấn cho ban giám đốc thể thao của CLB.
sau ronaldo juventus tiep tuc gay soc voi hlv zidane Kaka: 'Ronaldo rời Real là để duy trì động lực'
sau ronaldo juventus tiep tuc gay soc voi hlv zidane Bí kíp để Ronaldo chiếm trái tim phụ nữ toàn cầu
sau ronaldo juventus tiep tuc gay soc voi hlv zidane [Thánh thơ chế] Ronaldo tới Ý rồi, Messi tìm 'đối' nào chơi bây giờ?
sau ronaldo juventus tiep tuc gay soc voi hlv zidane 10 trận đấu bùng nổ nhất World Cup 2018: Ronaldo khai tiệc, thán phục tân vương, chán chường ĐKVĐ

Juventus đã khiến cả thế giới bàng hoàng khi giành được chữ ký của Ronaldo từ Real Madrid với tốc độ chóng mặt. Các cuộc đàm phán chỉ diễn ra trong khoảng 2 tuần trước khi các bên đưa ra thông báo chính thức. Theo đó, Juventus chấp nhận chi ra 112 triệu euro phí chuyển nhượng cho Real Madrid và ký hợp đồng 4 năm với Ronaldo.

sau ronaldo juventus tiep tuc gay soc voi hlv zidane
Zinedine Zidane về Juventus cùng Ronaldo?

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải thương vụ “bom tấn” cuối cùng của Juventus ở mùa hè này. Nguồn tin của kênh truyền thông nổi tiếng Tây Ban Nha, Libertad Digital tiết lộ Juve đã liên hệ mời Zinedine Zidane về làm cố vấn cho ban giám đốc thể thao của CLB. Zinedine Zidane vừa từ chức HLV trưởng Real Madrid vào tháng 5 sau khi giúp CLB này vô địch Champions League 3 năm liên tiếp. Trong phát biểu chia tay, Zidane tin rằng Los Blancos cần sự thay đổi lớn để tiếp tục thành công. Ông cũng ngầm ám chỉ không trở lại ghế huấn luyện quá sớm. Điều này phù hợp với đề nghị mà Juve đưa ra. Các nguồn tin thân cận với gia đình của Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli đã xác nhận thông tin rằng Zidane sẽ gia nhập CLB để hỗ trợ cho Giám đốc bóng đá Fabio Paratici. Trong khi đó, Massimiliano Allegri vẫn là HLV trưởng của đội bóng theo hợp đồng có thời hạn đến năm 2020. Lộ trình mà Juventus đưa ra cho Zidane gần giống Real Madrid từng làm trước đây. Sau khi Zidane giải nghệ, đội chủ sân Bernabeu đã mời anh về làm Giám đốc thể thao, trợ lý HLV và HLV đội trẻ trước khi bổ nhiệm anh làm HLV trưởng. Trong quá khứ, Zidane từng gắn bó với Juventus 5 năm khi còn thi đấu và được xem là huyền thoại của CLB này. Năm 2001, Zidane chuyển đến Real Madrid với mức giá kỷ lục thế giới lúc ấy là 77,5 triệu euro.

sau ronaldo juventus tiep tuc gay soc voi hlv zidane 10 nhân vật giải trí kiếm tiền khủng nhất 1 năm qua do Forbes công bố

Với số tiền kiếm được là 110 triệu USD, giọng ca "Shape of you" trở thành ca sĩ hoạt động solo có thu nhập cao ...

sau ronaldo juventus tiep tuc gay soc voi hlv zidane Ronaldo chính thức ra mắt tại Ý: 'Tôi muốn cùng Juventus đạt những chiến tích mới'

Chưa đến một ngày đặt chân tới Ý để làm mọi thủ tục như kiểm tra sức khoẻ, tối qua 16.7, Ronaldo đã chính thức ...

sau ronaldo juventus tiep tuc gay soc voi hlv zidane Mbappe vừa vô địch World Cup, còn bạn năm 19 tuổi đã làm được gì?

Câu hỏi thú vị được đăng tải trên mạng xã hội 9GAG kèm hình ảnh cầu thủ trẻ Mbappe hiện thu hút 70.000 biểu tượng ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.