Ronaldo thông báo tin buồn cho fan Juve, và tin vui cho fan Real

Dù đã chính thức trở thành người của Juventus, tuy nhiên mới đây, Ronaldo vừa thông báo tin buồn cho các CĐV tại đội bóng mới của mình.

Theo lịch thi đấu giao hữu mùa hè của Juventus, họ sẽ có một trận đấu với chính... Real Madrid, CLB cũ của Cristiano Ronaldo. Đáng ra, đây sẽ là một trận đấu rất được trông chờ, khi người ta sẽ rất nhanh chóng được chứng kiến Cristiano Ronaldo khoác áo một đội bóng khác để đối đầu lại với Real.

Tuy nhiên, ai cũng hiểu rằng, sau khi phải cùng ĐTQG Bồ Đào Nha tham dự World Cup 2018, Ronaldo rất cần được nghỉ ngơi phục hồi thể lực cho mùa giải mới giống như với bất cứ cầu thủ nào khác. Bởi vậy nhiều khả năng là anh sẽ không thể góp mặt ở trận giao hữu thứ 3 của Juventus mùa hè này.

ronaldo thong bao tin buon cho fan juve va tin vui cho fan real
Ronaldo chưa thể ra sân sớm cho Juventus trong hè này

Đổi lại, anh sẽ có từ 3-4 tuần để kịp thời tích lũy và hồi phục lại thể trạng tốt nhất để góp mặt ngay ở trận đấu đầu tiên của mùa giải cho Juventus. Lịch thi đấu của Serie A mùa giải tới sẽ được công bố ngay trong thứ 6 tới.

Việc không phải gặp lại Ronaldo quá sớm cũng có thể coi là một tin vui với các CĐV Real. Một trong những ngôi sao vĩ đại nhất, được yêu mến nhất trong lịch sử CLB, nhưng cũng nhận không ít sự la ó từ các khán đài Bernabeu, vẫn sẽ chưa hẹn ngày tái ngộ.

ronaldo thong bao tin buon cho fan juve va tin vui cho fan real Vừa ra mắt, Juventus đã tính dựng tượng Ronaldo

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang được CLB Juventus tính toán việc dựng tượng, dù mới dự lễ ra mắt đội bóng này cách đây 1 ...

ronaldo thong bao tin buon cho fan juve va tin vui cho fan real Kaka: 'Ronaldo rời Real là để duy trì động lực'

Đồng đội cũ nhận xét tích cực về việc Cristiano Ronaldo chuyển từ Real Madrid sang Juventus.

ronaldo thong bao tin buon cho fan juve va tin vui cho fan real [Thánh thơ chế] Ronaldo tới Ý rồi, Messi tìm 'đối' nào chơi bây giờ?

Thánh chế thơ lại hiển linh - Ronaldo đã cố tình bỏ đi - Messi giờ biết làm gì? Real mà nát bươm thì mất ...

ronaldo thong bao tin buon cho fan juve va tin vui cho fan real 10 trận đấu bùng nổ nhất World Cup 2018: Ronaldo khai tiệc, thán phục tân vương, chán chường ĐKVĐ

Một trong những kỳ World Cup hay nhất trong lịch sử đã khép lại. Vô vàn cảm xúc vỡ òa, những khoảnh khắc bùng nổ, ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.