Rào đường Ngọc Hồi hai tháng để thi công đường ống nước

Sở GTVT thông báo việc rào đường Ngọc Hồi hai tháng phục vụ thi công đường ống truyền dẫn 2.7 thuộc dự án Đầu tư xây dựng nhà máy nước sông Đuống.
Rào đường Ngọc Hồi hai tháng để thi công đường ống nước - Ảnh 1.

Sở GTVT thông báo việc rào đường Ngọc Hồi hai tháng phục vụ thi công đường ống truyền dẫn 2.7 thuộc dự án Đầu tư xây dựng nhà máy nước sông Đuống. (Ảnh minh họa: Hạ Vũ).

Sở GTVT Hà Nội vừa thông báo phân luồng giao thông, rào đường Ngọc Hồi (QL1A) đoạn từ Km185- Km189 qua địa phận huyện Thanh Trì để đảm bảo an toàn giao thông và phục vụ thi công tuyến ống truyền dẫn 2.7 thuộc dự án Đầu tư xây dựng nhà máy nước mặt sông Đuống.

Cụ thể, Sở GTVT chấp thuận phương án tổ chức hai mũi thi công sole ngược chiều nhau. Một hướng thi công theo hướng từ ngã ba Quỳnh Đô - Ngọc Hồi (Km185), một hướng thi công theo chiều ngược lại từ Km189 về ngã ba Quỳnh Đô - Ngọc Hồi.

Đoạn 1 từ Km185 đến Km185+627.5m, L=627.5m. Mặt đường hai chiều riêng biệt có dải phân cách giữa, hướng Hà Nội đi Thường Tín rộng 19m, hướng Thường Tín đi Hà Nội rộng 13m.

Đơn vị thi công rào chắn khoảng 6m mặt đường Ngọc Hồi (trái tuyến) chiều Thường Tín đi Hà Nội để thi công tuyến ống truyền dẫn.

Chiều rộng mặt đường còn lại khoảng 7m để phân luồng đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện. Hướng các phương tiện Hà Nội đi Thường Tín lưu thông bình thường.

Thi công cuốn chiếu từng đoạn 50m, hoàn thiện xong mới chuyển sang thi công đoạn tiếp theo.

Đoạn 2 từ lí trình Km185+627.5m đến Km186+206.5m, L=579m. Tuyến đường có chiều rộng B=19,5m, mặt đường có hai làn lưu thông hai chiều hướng từ Hà Nội đi Thường Tín và ngược lại.

Đơn vị thi công rào chắn khoảng 7m mặt đường (trái tuyến) hướng Thường Tín về Hà Nội để thi công tuyến ổng truyền dẫn.

Sử dụng 12m mặt đường còn lại, bố trí chóp nón để chia thành hai làn đường mỗi bên rộng 6m để phân luồng đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện.

Thi công cuốn chiếu từng đoạn 30m, hoàn thiện xong mới chuyển sang thi công đoạn tiếp theo.

Đoạn 3 từ lí trình Km186+206.5m đến Km186+502.5m, L=296m. Tuyến đường có chiều rộng 38m, có dải phân cách giữa, chia thành hai chiều đường hướng Hà Nội đi Thường Tín và ngược lại mỗi bên rộng 19m.

Với đoạn này, đơn vị thi công rào chắn khoảng 7m mặt đường (phải tuyến) hướng Hà Nội đi Thường Tín để thi công tuyến ống truyền dẫn, sử dụng 12m mặt đường còn lại để phân luồng cho các phương tiện.

Hướng các phương tiện Thường Tín đi Hà Nội trên đường Ngọc Hồi lưu thông bình thường. Thi công cuốn chiếu từng đoạn 50m, hoàn thiện xong mới chuyển sang thi công đoạn tiếp theo.

Đoạn 4 từ lí trình Km186+502.5m đến Km189+44.5m, L=2542m. Tuyến đường có chiều rộng B=19m, mặt đường có hai làn lưu thông hai chiều hướng từ Hà Nội đi Thường Tín và ngược lại.

Đơn vị thi công rào chắn khoảng 7m mặt đường (trái tuyến) hướng Thường Tín về Hà Nội để thi công tuyến ổng truyền dẫn, sử dụng 12m mặt đường còn lại, bố trí chóp nón để chia thành hai làn đường mỗi bên rộng 6m để phân luồng đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện.

Thi công cuốn chiếu từng đoạn 30m, hoàn thiện xong mới chuyển sang thi công đoạn tiếp theo.

Sở GTVT yêu cầu toàn bộ công tác thi công trên đường Ngọc Hồi chỉ được thực hiện vào ban đêm (từ 22h đến 5h sáng hôm sau).

Thòi gian thực hiện phân luồng trên đường Ngọc Hồi bắt đầu từ ngày 22/03/2020 đến 22/5/2020.

chọn
Cho vay bất động sản tại nhiều ngân hàng tăng mạnh, trái phiếu doanh nghiệp chờ bứt phá
Khép lại năm 2024, tín dụng bất động sản vẫn khẳng định vai trò là nguồn vốn chủ lực thúc đẩy sự phát triển của thị trường, trong khi xu hướng phát hành trái phiếu tiếp tục chậm lại bởi sự thận trọng của các chủ đầu tư. Bước vào chu kỳ mới, thị trường tín dụng và trái phiếu bất động sản được kỳ vọng sẽ được giải quyết các vướng mắc pháp lý nhờ các chính sách của Chính phủ.