Rạp Beta Cineplex liên tiếp mất điện: Khách la ó trong bóng tối

Nhiều khách xem phim bức xúc, la ó trong bóng tối do rạp Beta Cineplex (Thanh Xuân, Hà Nội) liên tiếp mất điện khi đang chiếu "bom tấn'' Fast & Furious 8.
rap beta cineplex lien tiep mat dien khach la o trong bong toi Những rạp chiếu phim nổi tiếng đất Hà thành như ả đào tuổi xế chiều
rap beta cineplex lien tiep mat dien khach la o trong bong toi Hệ thống rạp chiếu phim Platinum trước giờ ngừng hoạt động
rap beta cineplex lien tiep mat dien khach la o trong bong toi Vincom lý giải việc 'đóng cửa' hệ thống rạp lớn nhất Hà Nội
rap beta cineplex lien tiep mat dien khach la o trong bong toi
Rạp Beta Cineplex Thanh Xuân. Ảnh: betacineplex.vn

Theo chia sẻ của Facebooker Nhung Roses, việc liên tiếp mất điện khi đang xem phim Fast & Furious 8 xảy ra vào khoảng 23h đêm 15/4 tại rạp chiếu phim Beta Cineplex Thanh Xuân (tòa nhà Golden West, Số 2, Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội) đã khiến nhiều khán giả bức xúc.

Được biết, vào khoảng thời gian trên, phòng chiếu số 3 của Beta Cineplex đang phát bộ phim "Fast & Furious 8" thì bất ngờ mất điện. Khoảng 5 phút sau, nhân viên rạp này thông báo mất điện do quá tải và đề nghị khách hàng chờ 5-10 phút để khắc phục.

Trong khoảng thời gian trên, khách xem phim phải ngồi đợi trong phòng tối, nóng bức. Nhiều người phải dùng điện thoại soi đường để đi ra ngoài hành lang.

Đáng chú ý là sau khi có điện trở lại thì sự cố này lại xảy ra liên tiếp 2 lần nữa khiến nhiều khách hàng la ó, phản đối vì phim bị gián đoạn và phải ngồi chờ trong bóng tối.

rap beta cineplex lien tiep mat dien khach la o trong bong toi
Chia sẻ của khách hàng về sự cố mất điện ở rạp Beta Cineplex.

Trong đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhân viên của rạp Beta Cineplex Thanh Xuân (Hà Nội) có xin lỗi khách hàng và đề nghị bồi thường voucher có giá trị quy đổi ra một vé xem phim 2D khác tại rạp.

Tuy nhiên, khách xem phim không đồng tình. Một nữ khách nói: "Ơ thế còn tiền vé hôm nay em? Nhỡ lần sau chị không có thời gian đến xem thì làm thế nào?".

Không giải thích được, nhân viên của Beta Cineplex đã đề nghị khách đến gặp quản lý của rạp này. Theo nữ khách hàng trên, rạp Beta Cineplex cũng từng xảy ra sự cố tương tự ở Thái Nguyên.

Trao đổi với chúng tôi vào sáng 15/4, quản lý của rạp Beta Cineplex Thanh Xuân xác nhận vụ việc và cho biết "đã giải quyết". Tuy nhiên, người quản lý này từ chối trả lời chi tiết với lý do đang bận.

Theo giới thiệu trên trang betacineplex.vn, rạp Beta Cineplex Thanh Xuân khai trương vào 9/12/2016; có 6 phòng chiếu tương đương 838 ghế ngồi. Rạp được trang bị hệ thống màn chiếu, máy chiếu, phòng chiếu hiện đại với 100% nhập khẩu từ nước ngoài.

chọn
Hình hài tuyến Vành đai 3 TP HCM đang xây dựng qua Thủ Đức
Tuyến vành đai 3 đi qua TP Thủ Đức dài khoảng 15 km, đi qua các phường bao gồm Long Trường, Trường Thạnh, Long Thạnh Mỹ và Long Bình. Gói thầu xây dựng tuyến Vành đai 3 qua TP Thủ Đức là gói thầu thứ 3 của dự án vành đai 3 TP HCM.