Hàng loạt các rạp chiếu phim ở Việt Nam thông báo đóng cửa

Hàng chục cụm rạp chiếu phim trên toàn quốc thông báo đóng cửa trong 2 ngày quốc tang 26 và 27/9.

Theo quy định trong thời gian diễn ra Quốc tang, các hoạt động vui chơi giải trí phải ngừng, các rạp chiếu phim cũng không phải ngoại lệ. Các cụm rạp lớn cũng đã phát đi thông báo ngừng phục vụ trong 2 ngày thứ 4 (26/9) và thứ 5 (27/9).

Đại diện CGV, đơn vị sở hữu hệ thống rạp lớn nhất hiện nay cho hay sẽ đóng cửa toàn bộ hệ thống trong 2 ngày với tổng cộng 64 rạp chiếu (373 màn hình và 52.123 ghế) tại 22 tỉnh thành. Các khán giả đã đặt mua vé các suất chiếu rơi vào 2 ngày trên sẽ được tặng voucher để đổi vé sau đó. Hiện các ngày 26 và 27/9 cũng đã bị xóa khỏi lịch chiếu trên trang web của CGV.

hang loat cac rap chieu phim o viet nam thong bao dong cua
Hàng loạt các rạp chiếu phim ở Việt Nam thông báo đóng cửa

Các hệ thống rạp Lotte, Galaxy cũng đã phát đi thông báo đóng cửa trong 2 ngày tới. Đại diện phòng chiếu phim của Trung tâm chiếu phim Quốc gia cho hay đã thông báo đến toàn bộ nhân viên của rạp nghỉ phục vụ trong các ngày diễn ra Quốc tang. Do đã chủ động không đưa các ngày 26 và 27 vào lịch chiếu từ trước nên Trung tâm chiếu phim Quốc gia không phải đổi hay hoàn vé cho khán giả.

Các rạp chiếu phim sẽ đồng loạt mở cửa trở lại vào thứ 6, ngày 28/9. Đây cũng là thời điểm một loạt phim mới ra rạp, trong đó có bộ phim hoạt hình dành cho cả gia đình: Smallfoot: Chân nhỏ, bạn ở đâu.

hang loat cac rap chieu phim o viet nam thong bao dong cua Sa thải nhân viên rạp chiếu phim phát tán cảnh ‘nóng’

Ngày 6/8, một đại diện rạp chiếu phim CGV cho biết, nhân viên phát tán hình ảnh ‘nóng’ của cặp đôi trong rạp chiếu phim ...

hang loat cac rap chieu phim o viet nam thong bao dong cua CGV ra thông báo 'chúng tôi có camera an ninh trong rạp' sau sự cố đôi nam nữ 'thân mật'

Mới đây, CGV đã có thông báo với khách hàng về việc lắp camera trong rạp, sau sự việc hình ảnh của cặp đôi năm ...

hang loat cac rap chieu phim o viet nam thong bao dong cua Cô gái gác chân lên ghế phía trước: Đi xem phim hay làm trò gì vậy?

Dường như những cảnh tượng thể hiện sự thiếu ý thức của người trẻ khi đi xem phim rạp vẫn chưa có dấu hiệu giảm ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.