CGV ra thông báo 'chúng tôi có camera an ninh trong rạp' sau sự cố đôi nam nữ 'thân mật'

Mới đây, CGV đã có thông báo với khách hàng về việc lắp camera trong rạp, sau sự việc hình ảnh của cặp đôi năm nữ thân mật thái quá trong rạp và bị tung lên mạng xã hội và một số diễn đàn,
 

Theo khảo sát của Pv, tại rạp chiếu phim CGV ở Vincom 191 Bà Triệu (Hà Nội), CGV đã dán một thông báo nhỏ ở trước cửa các phòng chiếu là “chúng tôi có camera an ninh trong rạp”. Nhưng theo quan sát những thông báo này khá nhỏ, được dán quá cao so với tầm mắt của khách hàng hoặc bị băng rôn che khuất.

cgv ra thong bao chung toi co camera an ninh trong rap sau su co doi nam nu than mat
Thông báo có lắp camera an ninh trong tạp được dán trước cửa phòng chiếu phim (Ảnh: Như Quỳnh)

Bạn Phương Nhung (Đống Đa, Hà Nội) cho hay, trước đây bạn Nhung không hề biết việc có lắp camera trong rap chiếu phim vì không thấy CGV có thông báo gì cho khách hàng. Nhưng sau vụ việc của cặp đôi nam nữ bị lộ hình ảnh nhạy cảm trong rạp thì bạn Nhung mới biết có camera an ninh.

cgv ra thong bao chung toi co camera an ninh trong rap sau su co doi nam nu than mat
Thông báo khá nhỏ nên dễ bị che khuất bởi tấm băng rôn nên khách hàng khó có thể nhìn thấy được (Ảnh: Như Quỳnh)

Một số bạn trẻ đều cho biết, những thông báo nay họ không để ý vì nó khá nhỏ mà được dán quá cao so với tầm mắt hay cũng bị khuất bởi một cái gì đó. CGV nên đặt ở nơi soát vé xem phim một cái biển đứng có thông báo ‘có lắp camera trong rạp’ với chiều cao vừa phải thì khách hàng sẽ dễ hình thấy và sẽ ý thức được những hành động của mình ở trong rạp chiếu phim.

Phía CGV cũng xác nhận thông tin đã có biển cảnh báo tại các cụm rạp với nội dung “Chúng tôi có camera an ninh trong rạp”.

Tuần trước hình ảnh đôi trai gái thân thiết "thái quá" trong rạp CGV được camera an ninh ghi lại và một nhân viên tung lên mạng. Sự việc trên đã gây tranh cãi về việc CGV không thông báo có camera an ninh trong các phòng chiếu và làm ảnh hưởng tới hình ảnh cá nhân của người khác.

cgv ra thong bao chung toi co camera an ninh trong rap sau su co doi nam nu than mat 'Yêu' nơi công cộng lúc say, người phụ nữ tự đến trình diện cảnh sát

Một người phụ nữ ở Anh đã tới trình diện cảnh sát sau khi thấy hình ảnh của chính mình trong thông báo tìm kiếm ...

cgv ra thong bao chung toi co camera an ninh trong rap sau su co doi nam nu than mat Vụ lộ hình ảnh cặp đôi “thân mật” trong rạp chiếu phim: Tại anh tại ả

Hình ảnh về một cặp đôi vô tư thân mật thái quá trong rạp chiếu phim làm dậy sóng dư luận.

cgv ra thong bao chung toi co camera an ninh trong rap sau su co doi nam nu than mat Vụ CGV: Khách ân ái trong rạp, chủ rạp cư xử thế nào mới phải?

Ngoài việc giải thích và xử lý nhân viên, CGV cần có lời xin lỗi, thể hiện sự tôn trọng khách hàng và đạo đức ...

cgv ra thong bao chung toi co camera an ninh trong rap sau su co doi nam nu than mat Đôi nam nữ làm tình trong rạp chiếu phim CGV có bị xử lý?

Theo luật sư, luật hiện hành không có chế tài xử phạt hành chính đối với đôi nam nữ quan hệ tình dục trong rạp ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.