Real lộ đội hình đá chung kết C1: Không Benzema, Isco - Bale đá chính

Mới đây, trang chủ của Real Madrid đã công bố đội hình xuất phát sẽ thi đấu trận chung kết C1 sắp tới. Zidane đã quyết định gạt Benzema và thay bằng Gareth Bale.

Trái với nhận định của nhiều người rằng Real sẽ ra sân với Benzema và Ronaldo trên hàng công ở trận chung kết C1, mới đây, hình ảnh của đội hình xuất phát của "Kền kền trắng" đã được công bố và cho thấy những điều ngược lại.

Theo những thông tin đã được lan truyền, có vẻ như HLV người Pháp đã quyết định cất tiền đạo đồng hương trên băng ghế dự bị, và bố trí tiền đạo Gareth Bale sẽ là người "chia lửa" với CR7 ở phía trên, bên cạnh đó là sự góp mặt của Isco.

Điều này là tương đối bất ngờ, khi Benzema là cầu thủ đang thi đấu khá ăn ý với Ronaldo trong thời gian qua, sau khi đánh rơi phong độ hồi đầu mùa. Cựu chân sút của Lyon cũng là tác giả của hai pha làm bàn vào lưới Bayern ở lượt về bán kết Champions League năm nay, qua đó giúp Real lần thứ 3 liên tiếp góp mặt trong một trận chung kết giải đấu cao nhất cho cấp CLB châu Âu.

real lo doi hinh da chung ket c1 khong benzema isco bale da chinh
Benzema vắng mặt trong đội hình xuất phát của Real Madrid ở trận chung kết Champions League?

Trong khi đó, Bale lại đang có khoảng thời gian không mấy hạnh phúc tại Real. Tiền đạo người xứ Wales được cho là có những mâu thuẫn với ông thầy của mình, và đang tìm đường rời Bernabeu vào mùa hè này. Điểm đến của Bale có thể sẽ là nước Anh, khi mà anh đang được Manchester United săn đón gắt gao.

Trở lại với đội hình của Real tại chung kết C1, hàng tiền vệ vẫn sẽ là 3 cái tên quen thuộc: Kroos, Casemiro và Modric. Trong khi đó, hàng phòng ngự sẽ bao gồm Marcelo - Ramos - Varane - Cavajal. Án ngữ khung thành của đội bóng hoàng gia không ai khác ngoài Keylor Navas.

real lo doi hinh da chung ket c1 khong benzema isco bale da chinh 5 điểm nóng quyết định cục diện chung kết Champions League
real lo doi hinh da chung ket c1 khong benzema isco bale da chinh 5 điều Real nên 'xem lại' khi đối đầu Liverpool ở chung kết Champions League
real lo doi hinh da chung ket c1 khong benzema isco bale da chinh 'Vô địch Champions League thì sao, Real cũng có mùa giải vứt đi'
chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.