Real Madrid và Barcelona đại chiến vì ngôi sao của Liverpool, không phải Salah

 Màn trình diễn chói sáng của Mohamed Salah khiến nhiều ông lớn thèm muốn. Nhưng Barca và Real đang tranh giành một cầu thủ khác cũng đang thuộc biên chế của Liverpool.
real madrid va barcelona dai chien vi ngoi sao cua liverpool khong phai salah NÓNG: Ronaldo chắc chắn tham dự CK Champions League

Cụ thể, theo Don Balon, Zidane đã yêu cầu BLĐ Real củng cố hàng tiền vệ ở mùa giải tới, và cái tên mà HLV này nhắm đến chính là Emre Can. Cầu thủ người Đức sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này và ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nhiều thông tin cho rằng Zidane đã nói chuyện với đại diện của Emre Can và đề nghị anh chuyển đến Bernabeu ngay trong mùa Hè này, tuy nhiên tiền vệ người Đức không mấy mặn mà với việc sẽ chơi cho đội bóng Hoàng gia bởi anh lo ngại sẽ không cạnh tranh được vị trí chính thức với Casemiro hay cầu thủ trẻ Marcos Llorente.

real madrid va barcelona dai chien vi ngoi sao cua liverpool khong phai salah

Cả Real và Barca đều muốn Emre Can.

Emre Can được cho là đã nhận một lời đề nghị từ phía Barcelona. Can đang cân nhắc khả năng sẽ khoác áo đội bóng xứ Catalunya bởi anh tin rằng sẽ có thể sẽ được ra sân nhiều hơn khi Barca đang cần một người giảm tải cho Sergio Busquets. Không những vậy sự đa năng của tiền vệ người Đức cho phép HLV Valverde sẽ có nhiều sự lựa chọn mỗi khi sắp xếp đội hình thi đấu.

Dưới bàn tay của Jurgen Klopp, Emre Can trở thành một trong những nhân tố rất quan trọng của đội chủ sân Anfield. Mặc dù BLĐ The Kop nhiều lần mời Can ký vào bản hợp đồng gia hạn, tuy nhiên cả hai bên vẫn không tìm được tiếng nói chung và cầu thủ này đã chọn phương án ra đi.

real madrid va barcelona dai chien vi ngoi sao cua liverpool khong phai salah 'Vô địch Champions League chỉ là khởi đầu cho kỉ nguyên của Liverpool'
real madrid va barcelona dai chien vi ngoi sao cua liverpool khong phai salah Bayern 'bật đèn xanh', Man United và Real đại chiến vì Lewandowski
chọn
Hình ảnh cầu Tam Tòa nối Nam Định - Ninh Bình sau 7 tháng thi công
Cầu Tam Tòa vượt sông Đáy trên tuyến cao tốc Ninh Bình - Nam Định - Thái Bình sau 7 tháng thi công đã dần thành hình.