Redmi Note 5 lộ ảnh thiết kế mới với màn hình 18:9, camera kép

Nếu hình ảnh rò rỉ về Redmi Note 5 là chính xác, giới công nghệ có thể chờ đợi vào một cuộc lột xác ngoạn mục của nhà sản xuất Trung Quốc trong thời gian tới.

Từng có tin đồn cho rằng, Xiaomi sẽ bỏ kế hoạch ra mắt Redmi Note 5, thay vào đó là tung ra Redmi 5 Plus. Tuy nhiên vừa có thêm hình ảnh cho thấy, Xiaomi vẫn đang bí mật phát triển Redmi Note 5 và máy sẽ sớm ra mắt với một diện mạo hoàn toàn khác so với dòng Note 4 trước đó.

redmi note 5 lo anh thiet ke moi voi man hinh 189 camera kep

Theo GizmoChina, ảnh rò rỉ của Redmi Note 5 tiết lộ, máy sẽ có một diện mạo hoàn toàn khác, đặc biệt là màn hình mặt trước và cụm camera kép phía sau. Theo hình ảnh, Redmi Note 5 sở hữu màn hình theo tỷ lệ 18:9 mới với phần viền siêu mỏng. Đặc biệt ở viền trên và dưới của máy cũng được cắt gọt một cách tối đa. Phần viền trên, cụm camera selfie sẽ được đặt ngang hàng với loa trước.

Nếu ảnh trên là chính xác, Redmi Note 5 sẽ là model giá rẻ đầu tiên của Xiaomi ghi nhận tỷ lệ màn hình so với thân máy ấn tượng nhất. Trước Redmi Note 5 hiện chỉ có model cao cấp Mi MIX mới có thể tạo nên sự khác biệt này.

Ở vị trí mặt sau, cách thiết kế bo cong hai cạnh vẫn gợi lại cảm giác khá giống với dòng Redmi Note 4 trước đó. Tuy nhiên, lần đầu tiên phiên bản mới sẽ có thêm camera kép phía sau. Bên cạnh đó là cụm đèn flash LED và vị trí cảm biến vân tay quen thuộc.

Chưa rõ khi nào Redmi Note 5 sẽ ra mắt nhưng tin đồn về cấu hình của máy đã sớm xuất hiện. Redmi Note 5 được cho sở hữu màn hình 5.99 inch FHD+, tích hợp chip xử lý Snapdragon 632 hoặc 630. Hy vọng những thông tin xác nhận hay hình ảnh thực tế của Redmi Note 5 sẽ sớm lộ diện trong thời gian tới.

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.